Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Tiến Trường"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Công nhân Nguyễn Trường Tiền: Không đầu hàng với số phận 

Cập Nhật 07-11-2014

Ấn tượng đầu tiên khi gặp anh Nguyễn Trường Tiền (ảnh), một công nhân đặc biệt của Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (phường Dĩ An, TX.Dĩ An), là một thanh niên nhanh nhẹn và hoạt bát.

Tag: Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một: Thế hệ trẻ hôm nay nối mạch tinh thần Điện Biên Phủ của 60 năm trước 

Cập Nhật 05-05-2014

Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014), trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.Hồ Chí Minh), Viện Khoa học xã hội vùng Nam bộ và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh TP.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức hội thảo quốc gia “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Những vấn đề lịch sử”. Trường ĐH Thủ Dầu Một được chọn làm nơi diễn ra cuộc hội thảo khoa học nhiều ý nghĩa này. Trước thềm hội thảo, Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ (TS) Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một về ý nghĩa thiết thực của hội thảo này.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến: Tăng cường các giải pháp nâng cao y đức 

Cập Nhật 03-04-2014

Tại Phiên họp thứ 26 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội vào chiều 1-4 vừa qua, trả lời các câu hỏi chất vấn của đại biểu Quốc hội về vấn đề y đức, Bộ trưởng Bộ Y tế (BYT) Nguyễn Thị Kim Tiến nói rằng y đức luôn là vấn đề nóng được dư luận xã hội quan tâm. Nhằm nâng cao y đức cho cán bộ y tế (CBYT), trong thời gian qua, BYT đã ban hành nhiều văn bản quy định liên quan cũng như đề ra nhiều giải pháp thực hiện…

Đại tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Ưu tiên tuyển chọn thanh niên có trình độ học vấn cao 

Cập Nhật 25-01-2014

TX.Dĩ An và các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Phú Giáo đang chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt I năm 2014. Đợt này, Bình Dương ưu tiên tuyển chọn thanh niên có trình độ học vấn từ cao đến thấp và sức khỏe loại 1, 2 nhằm mục đích xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, cũng như tạo nguồn cho lực lượng dự bị động viên ở địa phương. Đại tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, cho biết.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 23-09-2013

Đoàn công tác của Bộ Y tế làm việc với UBND tỉnh

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở TP.HCM, thành viên phản biện đề án: “Phát triển CNHT là phát triển về chất” 

Cập Nhật 24-05-2011

Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương về chiến lược phát triển CNHT của Bình Dương, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó hiệu trưởng Trường đại học Mở TP.HCM nhìn nhận, trong giai đoạn công nghiệp hóa Bình Dương đã đi qua giai đoạn sử dụng lao động giản đơn, thâm dụng tài nguyên. Đó là một giai đoạn phát triển gia công lắp ráp. Bây giờ phát triển CNHT là đang chuyển sang một giai đoạn phát triển cao hơn, đòi hỏi phải có nghiên cứu phát triển, đồng thời đòi hỏi nguồn nhân lực phải có chất lượng cao hơn.

Hội nghị điển hình tiên tiến Sở Tài nguyên và Môi trường lần thứ I năm 2006-2010: 24 tập thể và cá nhân được biểu dương điển hình tiên tiến 

Cập Nhật 23-07-2010

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam trao bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu thi đua cấp tỉnhSáng qua (22-7), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ I năm 2006-2010. Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của Sở TN-MT đã có những chuyển biến mạnh mẽ và trở thành động lực thúc đẩy các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính đến năm 2010, Sở TN-MT đã xây dựng và tham mưu ban hành 38 văn bản cụ thể hóa chính sách pháp luật của Nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế địa phương; diện tích đất đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dân đạt 94% diện tích cần cấp. Bên cạnh đó, công tác bảo vệ môi trường cũng có nhiều tiến bộ, đã tiến hành 2.100 lượt kiểm tra công tác bảo vệ môi trường, xử phạt hơn 950 đơn vị vi phạm với số tiền hơn 10,5 tỷ đồng; rà soát, công bố được 61% cơ sở gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng trong tổng số các cơ sở gây ô nhiễm môi trường.

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh: Tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Tài nguyên môi trường 

Cập Nhật 22-07-2010

Sáng nay (22-7), Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Tài nguyên môi trường Bình Dương lần thứ 1 giai đoạn 2006-2010. (Xem Video clip)

Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu, Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam: Cần quy hoạch hiệu quả chuyên canh các vùng trái cây 

Cập Nhật 24-04-2010

 Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu(BDO)   Trả lời báo chí bên lề Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất, Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu (ảnh) cho rằng: Năm 2009, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 438 triệu USD, đây là con số đáng mừng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái trầm trọng. Một điểm đáng chú ý trong thời gian qua là xuất khẩu trái cây có nhiều khởi sắc, nhiều sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận thông hành quý giá để ung dung bước vào những thị trường vốn được xem là “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, EU - những thị trường vốn là niềm mơ ước của chúng ta.

Quay lên trên