Kết quả tìm kiếm cho "Nguyen Tien Thanh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Nguyễn Đức Thẩm - thủ lĩnh thanh niên tiên tiến 

Cập Nhật 30-10-2017

Nhiều năm tham gia công tác Đoàn, anh Nguyễn Đức Thẩm, Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Giao thông - Vận tải, Cụm trưởng Cụm đoàn V đã trở thành một thủ lĩnh thanh niên với nhiều thành tích đáng nể.

Tag: thanh niên tiên tiến

Tân Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Ngọc Xuân: Thanh niên Bình Dương đoàn kết cùng tiến bộ 

Cập Nhật 18-09-2017

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2017- 2022 vừa diễn ra thành công tốt đẹp. Nhân dịp này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân (ảnh)

Tag: TNCS

Sở Tài nguyên và Môi trường: Tiến hành thanh, kiểm tra về tài nguyên khoáng sản 

Cập Nhật 21-04-2016

Năm qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tiến hành thanh, kiểm tra 15 cuộc theo đơn phản ánh của người dân; đồng thời phối hợp cùng Thanh tra tỉnh thanh tra quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

Tag: Sở Tài nguyên và Môi trường

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân trở thành nữ Chủ tịch Quốc hội đầu tiên 

Cập Nhật 31-03-2016

Sáng nay (31-3), Quốc hội đã bầu bà Nguyễn Thị Kim Ngân giữ chức Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia.

Tag: Bà Nguyễn Thị Kim Ngân,trở thành,nữ Chủ tịch Quốc hộ,đầu tiên

Doanh nhân Nguyễn Tiến Thành: Người đưa hồn gốm Việt bay xa 

Cập Nhật 30-10-2015

Gốm Bình Dương là dòng gốm truyền thống có tính đặc thù riêng biệt hàng trăm năm qua. Những năm qua, trước sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng, nhiều lò gốm truyền thống không theo kịp đã phải đóng cửa.

Tag: Doanh nhân

Nguyễn Tiến Thành: Cậu học trò nghèo mơ ước trở thành kỹ sư 

Cập Nhật 08-09-2015

Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đó không phải là điều làm nguôi đi ý chí vươn lên của cậu học trò Nguyễn Tiến Thành, học sinh lớp 12A3 và là Phó Bí thư Đoàn trường THPT Dĩ An, TX.Dĩ An.

Tag: Nguyễn Tiến Thành,học trò nghèo,mơ ước,kỹ sư

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015: Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng 

Cập Nhật 06-06-2015

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015 tỉnh diễn ra trong tháng 6, 7 và 8 theo phương châm

Tag: Thanh niên tình nguyện,hè năm 2015

Đại tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Ưu tiên tuyển chọn thanh niên có trình độ học vấn cao 

Cập Nhật 25-01-2014

TX.Dĩ An và các huyện Bến Cát, Dầu Tiếng, Phú Giáo đang chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt I năm 2014. Đợt này, Bình Dương ưu tiên tuyển chọn thanh niên có trình độ học vấn từ cao đến thấp và sức khỏe loại 1, 2 nhằm mục đích xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, cũng như tạo nguồn cho lực lượng dự bị động viên ở địa phương. Đại tá Nguyễn Ngọc Hiệp, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, cho biết.

Chủ tịch UBND xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên Nguyễn Tiến Dũng: “Bằng liệt sĩ là do ông Trung mang đến để lại tại trụ sở UBND xã!” 

Cập Nhật 16-01-2014

Mới đây, ông Cao Tấn Trung ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên gửi đơn khiếu nại đến Báo Bình Dương phản ánh việc UBND xã Thạnh Hội “giữ” bằng liệt sĩ của người thân đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp hiện do ông đang thờ cúng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở TP.HCM, thành viên phản biện đề án: “Phát triển CNHT là phát triển về chất” 

Cập Nhật 24-05-2011

Trao đổi với phóng viên báo Bình Dương về chiến lược phát triển CNHT của Bình Dương, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Phó hiệu trưởng Trường đại học Mở TP.HCM nhìn nhận, trong giai đoạn công nghiệp hóa Bình Dương đã đi qua giai đoạn sử dụng lao động giản đơn, thâm dụng tài nguyên. Đó là một giai đoạn phát triển gia công lắp ráp. Bây giờ phát triển CNHT là đang chuyển sang một giai đoạn phát triển cao hơn, đòi hỏi phải có nghiên cứu phát triển, đồng thời đòi hỏi nguồn nhân lực phải có chất lượng cao hơn.

Quay lên trên