Kết quả tìm kiếm cho "Niềm vui"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 299

Chuyến xe chở niềm vui sum họp 

Cập Nhật 01-02-2019

Năm hết tết đến, những người con xa xứ ai cũng mong muốn được về quê sum họp với gia đình. Nhưng ước mơ đó đâu phải ai cũng thực hiện được khi mà tiền tàu, xe dịp tết có khi gần bằng cả tháng lương.

Tag: Chuyến xe,chở niềm vui,sum họp

Xuân mang niềm vui đến… 

Cập Nhật 26-01-2019

Hôm qua (25-1), tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” và “Lễ hội xuân hồng” xuân Kỷ Hợi 2019.

Tag: Xuân,mang,niềm vui đến…

Niềm vui được thưởng tết 

Cập Nhật 22-01-2019

Cũng giống như mọi năm, thời điểm hiện tại, câu chuyện thưởng tết lại trở nên sôi động khi hàng ngàn người lao động (NLĐ) đang háo hức chờ đón thành quả sau một năm làm việc.

Tag: thưởng tết

Thêm niềm vui, thêm trách nhiệm 

Cập Nhật 14-01-2019

Những năm gần đây, công nhân lao động (CNLĐ) trong tỉnh nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm của xã hội trong vấn đề đi lại để được đoàn tụ với gia đình dịp tết.

Tag: công nhân lao động

Niềm vui đầu năm 

Cập Nhật 08-01-2019

Ông Vương Siêu Tín, Giám đốc Công ty Phước Dũ Long, tâm tình năm nay anh em công nhân, người lao động trong công ty sẽ đón tết trễ bởi đơn hàng phải giao cho đối tác tới tận ngày 28 tháng Chạp mới xong.

Tag: Phước Dũ Long

Trường Mầm non MMI Việt Nam chia sẻ niềm vui Giáng sinh với các trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An 

Cập Nhật 25-12-2018

Trường Mầm non Montessori Bình Dương (Modern Montessori International - gọi tắt là trường MMI), với trụ sở đặt tại Luân Đôn, Anh quốc, là một tổ chức giáo dục toàn cầu chuyên về phương pháp giáo dục mầm non Montessori.

Tag: Trường Mầm non,MMI Việt Nam,Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật,Thuận An

Niềm vui của mẹ xa quê 

Cập Nhật 22-12-2018

Hai vợ chồng tôi quê ở Bắc Giang, kết hôn rồi sinh con, làm lụng ruộng nương vẫn không đỡ khó hơn. Hai vợ chồng đành xa con, xa quê để mưu sinh, lập nghiệp.

Tag: niềm vui,mẹ xa quê

Niềm vui chưa trọn vẹn 

Cập Nhật 21-12-2018

Câu chuyện cà phê rôm rả mấy ngày vừa qua của Sáu thời sự và bạn bè đương nhiên là về chức vô địch AFC Cup 2018 của tuyển quốc gia Việt Nam, sau 10 năm chờ đợi...

Tag: Niềm vui,chưa trọn vẹn

Đất lành cho niềm vui mới 

Cập Nhật 08-12-2018

Hai vợ chồng anh quê ở Thanh Hóa vào Bình Dương lập nghiệp. Hai anh chị thuê một căn phòng nhỏ gần khu công nghiệp để ở. Cả hai đều là thợ may nên vợ chồng anh chị mở tiệm nhận may quần áo.

Tag: Đất lành,cho niềm vui,mới

Người hâm mộ Bình Dương hòa chung niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo  

Cập Nhật 07-12-2018

Tối 6-12, trên các trục đường trung tâm của TP.TDM, hàng ngàn người hâm mộ đã xuống đường mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo ngay sau trận đấu với Philippines ở bán kết lượt về với tỷ số 2-1.

Tag: cổ vũ,bóng đá

Quay lên trên