Kết quả tìm kiếm cho "Quân đội Lào"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Đoàn cán bộ cao cấp TCHCKT Quân đội Nhân dân Lào thăm và làm việc với Trường Sỹ quan Công binh 

Cập Nhật 28-06-2013

(BDO) Sáng 28-6, Đoàn cán bộ cao cấp Tổng Cục hậu cần - Kỹ thuật Quân đội (TCHCKT) Nhân dân Lào đã đến thăm và làm việc với Trường Sỹ quan Công binh (TP.TDM).

Quan tâm đời sống công nhân lao động 

Cập Nhật 15-04-2013

>> Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Phát huy tinh thần đoàn kết, đưa Bình Dương phát triển mạnh mẽ hơn

Chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Vấn đề cần được quan tâm 

Cập Nhật 25-10-2012

Làm thế nào để địa phương đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống tinh thần cho hàng trăm ngàn công nhân lao động đang là thách thức cho ngành quản lý.

Cùng quan tâm đời sống người lao động 

Cập Nhật 29-08-2012

Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn duy trì và ổn định. Toàn tỉnh hiện có 28 khu công nghiệp (KCN), thu hút hàng chục ngàn DN hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm ngàn lao động, chủ yếu là lao động ngoài tỉnh. Hàng năm, các KCN này không chỉ đóng góp vào GDP mà còn thúc đẩy tiến trình phát triển của tỉnh nhà. Thế nhưng có thể nhìn nhận, đời sống NLĐ vẫn còn khó khăn. Qua khảo sát trong số 500 lao động thì được biết, thu nhập bình quân của hơn 76% công nhân lao động trực tiếp chỉ từ 2 - 3 triệu đồng/tháng. Thu nhập này thực tế chưa đáp ứng nhu cầu vật chất chứ nói chi đến nhu cầu tinh thần của NLĐ. 

Hiệu quả nhờ quan tâm đời sống người lao động 

Cập Nhật 09-04-2012

Với vỏn vẹn gần 50m2 nhưng cường độ làm việc tại Văn phòng HTX Bốc xếp Ga Sóng Thần luôn  liên tục. Cách làm việc nhanh nhẹn, xông xáo của Văn phòng HTX đã truyền cảm hứng đến trên 40 tổ bốc xếp đang tất bật lên xuống hàng hóa tại Ga Sóng Thần. Vừa dẫn chúng tôi tiếp cận với các tổ bốc xếp, anh Nguyễn Văn Đẩu, Chủ nhiệm HTX vừa khoe: “Do lợi thế HTX nằm trong Ga Sóng Thần nên hàng hóa luôn có quanh năm, lượng khách hàng của HTX cũng trở nên quen thuộc nhiều năm nay với nhiều loại hàng hóa chuyển từ Bắc, Trung vào Nam và ngược lại”.

Quan tâm chăm lo đời sống người lao động 

Cập Nhật 18-01-2012

Chăm lo đời sống người lao động (NLĐ) giúp họ yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp (DN), với địa phương là một trong những hoạt động luôn được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.TDM quan tâm, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền dân tộc...

Ưu đãi thuế đối với doanh nghiệp sử dụng bình quân 300 lao động/năm 

Cập Nhật 31-10-2011

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 54/2011/QĐ-TTg, về việc gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) năm 2011 trong thời gian một năm, kể từ ngày đến thời hạn nộp thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế của doanh nghiệp (DN) sử dụng nhiều lao động (LĐ), hợp tác xã (HTX) có thu nhập từ hoạt động sản xuất, gia công, chế biến nông sản, lâm sản, thủy sản, dệt may, da giày, linh kiện điện tử và từ hoạt động thi công, xây dựng, lắp đặt công trình hạ tầng kinh tế - xã hội. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 30-11-2011.

Tôn vinh 160 gương lao động sáng tạo của Công đoàn quân đội 

Cập Nhật 25-09-2011

Sáng 25-9, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng đã diễn ra Lễ tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động sáng tạo” của Công đoàn quân đội giai đoạn 2006-2011.

Quan tâm tốt hơn nữa đời sống người lao động 

Cập Nhật 25-08-2011

(BDO) Những ngày qua, việc giá cả nhiều mặt hàng tăng cao, đời sống người lao động gặp nhiều khó khăn, trở thành câu chuyện thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là với người lao động ở các công ty, xí nghiệp.

Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát: Quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi của công nhân lao động 

Cập Nhật 17-01-2011

Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2010 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Theo đó, trong năm vừa qua, Công đoàn các KCN Bến Cát đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong đoàn viên công đoàn và người sử dụng lao động các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, như: Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp... Cụ thể, công đoàn các cấp đã tổ chức tổng cộng 127 cuộc tuyên truyền, với hơn 136 ngàn lượt công nhân lao động tham dự. Trong năm, Công đoàn các KCN Bến Cát đã phát triển thêm 30 công đoàn cơ sở, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao và phát triển mới 3.249 đoàn viên công đoàn, đạt 129,88%, vượt 29,88% so với chỉ tiêu Liên đoàn Lao (LĐLĐ) tỉnh giao; giới thiệu 103 đoàn viên ưu tú học lớp nhận thức về Đảng do Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức, kết quả có 6 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Hiện tại, Công đoàn các KCN Bến Cát trực tiếp quản lý 110 công đoàn cơ sở, với 23.530 đoàn viên công đoàn.

Quay lên trên