Kết quả tìm kiếm cho "Sự phát triển bền vững"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Nghiêm túc thực hiện kiểm điểm vì sự trong sạch vững mạnh của Đảng bộ, vì sự phát triển bền vững của địa phương 

Cập Nhật 07-09-2012

Sáng qua (6-9), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương đã khai mạc hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội và các đồng chí đại diện các ban Đảng Trung ương đến dự.

Hội nghị Cấp cao Mekong - Nhật Bản lần 4: Vì sự phát triển bền vững 

Cập Nhật 21-04-2012

Hội nghị Cấp cao Mekong - Nhật Bản lần thứ 4 với sự tham dự của lãnh đạo các nước thuộc tiểu vùng Mekong (gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam) đã khai mạc ngày 20-4 tại Nhật Bản. Hôm nay (21-4), hội nghị sẽ thảo luận và cam kết tiếp tục khẳng định quyết tâm cùng nỗ lực thúc đẩy hợp tác vì sự thịnh vượng, ổn định và phát triển bền vững ở khu vực sông Mekong nói riêng và Đông Á nói chung.

Chăn nuôi an toàn sinh học: Hướng đến sự phát triển bền vững 

Cập Nhật 15-11-2011

Nỗi lo của người chăn nuôi Bình Dương (BD) trong thời gian qua là về giá cả và dịch bệnh trên các đàn gia súc, gia cầm. Chăn nuôi an toàn sinh học (ATSH) chính là hướng đi cần thiết để người chăn nuôi đối phó một cách hiệu quả với dịch bệnh và hướng đến một nền chăn nuôi bền vững.  Cần đẩy mạnh tuyên truyền để người chăn nuôi nhận thấy các lợi ích của chăn nuôi ATSH

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở tạo đà cho sự phát triển bền vững 

Cập Nhật 26-05-2011

Những năm qua, thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN). Sự phối hợp giữa các tổ chức trong hệ thống chính trị của DN ngày càng chặt chẽ, có hiệu quả. Nhờ vậy, hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty ngày càng phát triển, đời sống của người lao động (NLĐ) luôn ổn định.

Chương trình giảm nghèo góp phần vào sự phát triển bền vững xã hội 

Cập Nhật 28-03-2011

Chương trình giảm nghèo (CTGN) được xác định là chương trình mục tiêu quốc gia, thực hiện trong thời gian lâu dài và xuyên suốt. Thực hiện tốt công tác giảm nghèo sẽ tạo điều kiện cho nền kinh tế phát triển bền vững, tạo sự công bằng xã hội, giảm sự phân hóa giàu nghèo trong xã hội.

Tiếp tục góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng Bình Dương phát triển nhanh và bền vững 

Cập Nhật 01-12-2010

Cũng như hàng năm, đến ngày 1-12 Báo Bình Dương lại tổ chức kỷ niệm ngày Báo Bình Dương phát hành số báo đầu tiên (1.12.1976 - 1.12.2010), đồng thời đây cũng là dịp đội ngũ làm báo viết tỉnh nhà nhìn nhận lại thành quả và hạn chế, nhược điểm của mình để tiếp tục phấn đấu làm tốt vai trò của báo chí trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng Trần Văn Du: “Tập trung lãnh đạo công ty phát triển lớn mạnh, bền vững...” 

Cập Nhật 05-08-2010

Hôm nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ công ty lần thứ XII nhiệm kỳ 2010-2015. Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc công ty Trần Văn Du cho biết, đại hội lần này chủ yếu bàn định những nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2010-2015, đồng thời đánh giá những thành tựu đạt được cũng như những hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó rút ra bài học sâu sắc để hướng tới những mục tiêu to lớn hơn trong nhiệm kỳ 2010-2015 và những năm tiếp theo.

Hiệp hội gốm sứ Bình Dương: Điểm tựa cho gốm sứ phát triển bền vững 

Cập Nhật 08-04-2010

Được thành lập theo Quyết định 530/QĐ-UBND tỉnh, Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương vừa tổ chức đại hội ra mắt. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, việc thành lập hiệp hội sẽ tạo ra một điểm tựa, tạo sức mạnh liên kết giúp cho ngành sản xuất gốm sứ truyền thống của Bình Dương phục hồi, vượt qua khó khăn và hướng đến phát triển bền vững...

Quay lên trên