Kết quả tìm kiếm cho "Serie A"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Đánh bại Cagliari, Juventus chính thức vô địch Serie A 

Cập Nhật 07-05-2012

Sau cú sảy chân bất ngờ trước Lecce, Juventus nhanh chóng lấy lại sức mạnh đáng sợ của mình với chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Cagliari, cộng thêm với việc AC Milan thúc thủ trước Inter, Lão bà chính thức là “ông vua” mới ở Serie A.

Một cầu thủ Serie B chết trên sân, hoãn vòng 33 Serie A 

Cập Nhật 15-04-2012

Cái chết của Piermario Morosini vì trụy tim khi đang đá trận Pescara - Livorno ở Serie B trưa thứ bảy khiến LĐBĐ Italy dừng các hoạt động bóng đá trên lãnh thổ dịp cuối tuần này.

Vòng 18 Serie A: Thua Inter Milan 0 - 1, AC Milan mất ngôi đầu 

Cập Nhật 16-01-2012

* Vòng 21 - Giải Ngoại hạng Anh: Swansea thắng Arsenal 3 - 2

Vòng 5 Serie A: Chờ đợi “Thợ hàn” 

Cập Nhật 24-09-2011

Gasp đã chính thức bị Inter sa thải và “gã thợ hàn” Ranieri đã được bổ nhiệm với trọng trách giải cứu nhà cựu vô địch. Những Interista sẽ chờ đợi và hy vọng một Inter với diện mạo khác trước Bologna ở vòng đấu này. Trong khi đó, những Milan, Juve hay Napoli… cũng được chờ đợi để thấy một Serie A đổi khác!

Liga khởi tranh cuối tuần này, Serie A chưa chắc 

Cập Nhật 26-08-2011

La Liga sẽ chính thức khởi tranh vào thứ bảy cuối tuần này sau khi Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) và Ban tổ chức giải (LFP) đã đạt được một thỏa thuận chung là chấm dứt cuộc đình công và các cầu thủ của họ đảm bảo nhận được những quyền lợi tối thiểu. Tuy nhiên, lãnh đạo hai bên đều từ chối tham gia họp báo cho nên chi tiết của cuộc thỏa thuận vẫn là một dấu hỏi.

Milan lên ngôi vô địch Serie A 

Cập Nhật 15-05-2011

Hạ Cagliari 4-1 ở trận đá sớm vòng 37 Serie A là cách nhà tân vô địch Serie A thết đãi các CĐV trung thành trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà San Siro mùa này và mở đầu cho buổi lễ mừng công rầm rộ.

Eto'o chói sáng, Inter bắt đầu tăng tốc ở Serie A 

Cập Nhật 16-01-2011

Phong độ đỉnh cao của tiền đạo người Cameroon là động lực giúp đội ĐKVĐ hạ Bologna 4-1 ở trận đá sớm vòng 20 Serie A tối thứ bảy và qua đó, cụ thể hóa quyết tâm trở lại đường đua scudetto.

Lazio tái chiếm ngôi đầu Serie A 

Cập Nhật 18-10-2010

Đội bóng thủ đô Italy tiếp tục thăng hoa khi đánh bại chủ nhà Bari ở trận đá muộn nhất vòng bảy và qua đó, đòi lại vị trí đầu đường đua sau một ngày bị Milan tạm chiếm đỉnh bảng.

Vòng 3 Serie A: Milan hòa thất vọng trên sân nhà 

Cập Nhật 19-09-2010

Lợi thế sân nhà và niềm tin đang lên cao vẫn không đủ giúp thầy trò Allegri giành trọn ba điểm khi tiếp một Catania cứng đầu cứng cổ ở trận đá sớm vòng 3 Serie A hôm qua.

Quay lên trên