Kết quả tìm kiếm cho "Tại sao"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

Khởi động thi tiếng hát truyền hình Sao Mai tại Đức 

Cập Nhật 16-06-2013

Tối 14-6, tại Trung tâm Thương mại Đồng Xuân ở Berlin, Đức, Ban tổ chức vòng sơ loại cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai khu vực châu Âu đã tổ chức gặp mặt các nhà tài trợ cuộc thi.

Tại sao bà Susan Rice được cử làm Cố vấn an ninh quốc gia? 

Cập Nhật 12-06-2013

 Bà Susan Rice. Giới truyền thông đưa tin, bà Susan Rice là bạn thân của vợ chồng Tổng thống Barack Obama - được mời tới dự tiệc mừng ông Barack Obama tái đắc cử.

Khởi công khu nghỉ dưỡng 4 sao tại thác Bản Giốc 

Cập Nhật 08-12-2012

 Ngày 8-12, Tổng Công ty du lịch Sài Gòn (Saigon touris) tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

'Nguyên liệu của sự sống' tồn tại trên sao Hỏa 

Cập Nhật 05-12-2012

Thiết bị thăm dò tự hành Curisosity của Mỹ vừa phát hiện dấu vết của những hợp chất chứa carbon trên sao Hỏa.

Cháy lớn tại khách sạn 5 sao sau Trung tâm hội nghị Quốc gia 

Cập Nhật 02-08-2012

Khoảng 15 giờ chiều nay, 2-8, tại công trình xây dựng khách sạn Marriott, phía sau Trung tâm hội nghị Quốc gia, đã xảy ra một vụ cháy lớn. Khói đen ngùn ngụt bốc ra khiến hàng ngàn công nhân hoảng loạn.

Giá xăng dầu giảm, sao cước vận tải không giảm? 

Cập Nhật 12-07-2012

Chính phủ đang quyết liệt triển khai chương trình bảo đảm an sinh xã hội, kéo giảm lạm phát xuống 1 con số bằng các giải pháp cụ thể, như: Điều chỉnh giảm lãi suất huy động; giảm lãi suất cho vay, kể cả các hợp đồng vay cũ; giảm giá xăng dầu... Những giải pháp này nhằm góp phần kéo giảm chi phí “đẩy” trong sản xuất - kinh doanh và thương mại, dịch vụ. Mặc dù giá xăng dầu đã giảm, nhưng giá cước vận tải vẫn cứ đứng yên, vì sao? P.V Báo Bình Dương đã gặp gỡ các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp (DN) để tìm hiểu nguyên nhân.  Cước vận tải hành khách không giảm làm gia tăng gánh nặng chi phí lên người dân

Sao đề tồn tại như thế? 

Cập Nhật 15-05-2012

(BDO) Lại thêm một trường hợp trọng tài bị hành hung táo tợn trên đường, lần này là các cổ động viên chứ không phải là cầu thủ ở trên sân cỏ nữa. Những người “gây chuyện” chính là các fan của đội bóng thành phố cảng Hải Phòng, theo lời xác nhận của các thành viên ban tổ chức giải, tổ trọng tài điều khiển trận Hải Phòng thua Đồng Tháp 0-3 trên sân Cao Lãnh.

Tại sao EVN lỗ nhưng lương nhân viên vẫn tăng? 

Cập Nhật 11-02-2012

Chiều 10-2, trong buổi công bố kết quả kiểm tra thực hiện pháp luật lao động về tiền lương, thu nhập tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), lãnh đạo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo EVN đã giải đáp những thắc mắc xoay quanh tiền lương, thu nhập của nhân viên EVN.

Milan duy trì mạch thắng “4 sao” tại San Siro 

Cập Nhật 28-11-2011

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Ibrahimovic đã lập một cú đúp góp phần vào chiến thắng 4-0 của Milan trước Chievo. Với cá nhân tiền đạo người Thụy Điển, anh đã vượt qua mốc 100 bàn tại Serie A, Milan cũng có trận thứ 3 liên tiếp thắng “4 sao” tại San Siro.

Tại sao trẻ học kém vẫn thành công khi lớn lên? 

Cập Nhật 20-10-2011

Chỉ số thông minh của con người có thể tăng hoặc giảm trong thời niên thiếu. Điều đó giải thích tại sao nhiều trẻ học kém trong những lớp đầu tiên vẫn có thể đạt được thành tựu học thuật đáng nể trong giai đoạn trưởng thành.

Quay lên trên