Kết quả tìm kiếm cho "Tổ quốc tôi"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

Sứ quán VN tổ chức lo hậu sự cho cô dâu Việt tại Hàn Quốc 

Cập Nhật 25-05-2011

Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc hôm nay, 25/5, đã tổ chức quyên góp hỗ trợ cho gia đình cô Hoàng Thị Nam lo hậu sự. Cô Nam bị người chồng Hàn Quốc sát hại vào sớm qua, khi vừa sinh con được 19 ngày.

Tuổi trẻ lực lượng vũ trang: Rèn đức, luyện tài, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc 

Cập Nhật 25-12-2010

Trong giai đoạn hiện nay, bên cạnh những thuận lợi và thời cơ còn có những nguy cơ, thách thức do các thế lực thù địch đang tiếp tục âm mưu chống phá cách mạng nước ta bằng nhiều hình thức khác nhau. Do vậy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh luôn giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ kiên định về chính trị tư tưởng, lập trường cách mạng; nhất là đối với thế hệ cán bộ, chiến sĩ trẻ. Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ trẻ đang ngày đêm ra sức rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, sẵn sàng nối tiếp truyền thống cha anh viết tiếp những trang sử hào hùng cho quê hương Bình Dương.

Bỏ tờ khai xuất nhập cảnh tại sân bay quốc tế 

Cập Nhật 07-09-2010

Từ 15-9, hành khách sẽ không phải kê khai tờ khai nhập cảnh - xuất cảnh khi làm thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh tại các sân bay quốc tế của Việt Nam.

Hoa hậu quốc tế Philippines chết vì tai nạn ô tô 

Cập Nhật 22-08-2010

Người đẹp Melody Gersbach, HHQT Philippines 2009 đã đột ngột qua đời hôm 21-8 vừa qua trong một tai nạn ô tô ở Barangay Pawili, Bula. Melody ra đi khi mới 24 tuổi.

Giỗ quốc Tổ Hùng Vương tại Bình Dương: Đã sẵn sàng cho ngày lễ hội 

Cập Nhật 22-04-2010

Lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương (mùng 10-3) năm nay, trường THPT chuyên Hùng Vương (TX.TDM) vẫn là địa chỉ tỉnh chọn tổ chức lễ hội, do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Sở Giáo dục - Đào tạo đồng tổ chức.

Quay lên trên