Kết quả tìm kiếm cho "TTHC"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 74
Cập Nhật 23-11-2023
Thời gian qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) được các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh quan tâm lãnh đạo
Tag: cải cách hành chính
Cập Nhật 01-06-2023
Ông Trần Ngọc Liêm, Giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại TP.Hồ Chí Minh đã khuyến nghị như trên tại chương trình truyền hình trực tiếp “Đối thoại với cử tri”
Tag: cải cách TTHC
Cập Nhật 05-05-2023
Hỏi: Vợ chồng và các con tôi ở thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ, sắp có ý định lên Bình Dương lập nghiệp, học tập. Tôi xin hỏi thủ tục đăng ký tạm trú như thế nào?
Tag: ,Luật Cư trú 2020
Cập Nhật 04-05-2023
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 231/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, UBND cấp huyện.
Cập Nhật 24-04-2023
UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 1134/UBND-NC về việc công bố, công khai, hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) có yêu cầu nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc xác nhận tại nơi cư trú.
Tag: Công khai TTHC
Cập Nhật 27-01-2022
Trong năm 2021, Bình Dương đã tổ chức cập nhật công khai, điều chỉnh 1.364 TTHC; cập nhật, điều chỉnh 672 quy trình TTHC
Tag: Cập nhật,công khai TTHC
Cập Nhật 17-12-2021
Năm 2021, UBND tỉnh đã Ban hành 27 quyết định công bố chuẩn hóa danh mục TTHC với 369 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh theo đúng quy định.
Tag: UBND
Cập Nhật 02-12-2021
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 6059/KH-UBND về việc thí điểm liên thông TTHC cấp phiếu lý lịch tư pháp và giấy lao động cho người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Bình Dương.
Tag: Kế hoạch số 6059/KH-UBND,liên thông TTHC,phiếu lý lịch tư pháp
Cập Nhật 25-12-2020
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc công bố TTHC lĩnh vực đường bộ được sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Cập Nhật 02-07-2020
UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 3006/UBND-HCC chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương triển khai các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.