Kết quả tìm kiếm cho "Thủ Ngữ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 78

Thanh niên Thủ đô hăng hái lên đường nhập ngũ 

Cập Nhật 25-02-2013

Sáng nay 25-2, 2.300 thanh niên Hà Nội đã nô nức lên đường nhập ngũ.

TP.Thủ Dầu Một, huyện Tân Uyên: Tổng kết công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2012 

Cập Nhật 08-10-2012

Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ  năm 2012 được Thành ủy, UBND TP.Thủ Dầu  Một tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện  quyết liệt, chặt chẽ, kịp thời ngay từ đầu nên đã  giao quân đủ chỉ tiêu. Trong đợt II-2012, thành  phố giao 315 thanh niên; trong đó có 17 thanh  niên tốt nghiệp đại học, 25 tốt nghiệp cao đẳng,  25 tốt nghiệp trung cấp và 16 đảng viên. Để bảo  đảm cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập  ngũ năm 2013 đạt chỉ tiêu, bảo đảm số lượng,  chất lượng, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP.Thủ  Dầu Một sẽ tập trung hơn nữa công tác tuyên  truyền, giáo dục gắn với công tác hướng nghiệp  cho thanh niên; kiện toàn thành viên Hội đồng  Nghĩa vụ quân sự từ thành phố đến xã, phường;  tổ chức đón tiếp số quân nhân hoàn thành nghĩa  vụ trở về địa phương, tạo điều kiện tổ chức học  nghề, giới thiệu việc làm để thanh niên ổn định  cuộc sống... 

Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một tặng quà nhân dịp trung thu 

Cập Nhật 02-10-2012

Chiều 30-9, đại diện Trung tâm Anh ngữ Âu Châu - chi nhánh Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội - cơ sở I, tỉnh Bình Dương. Tại buổi gặp mặt, đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng trên 3 triệu đồng và hơn 70 phần quà trung thu gồm bánh, kẹo, đường sữa, tập. Được biết, hệ thống Anh ngữ Âu Châu đã đóng góp 6 triệu đồng cho UBND phường Dĩ An (TX.Dĩ An) và UBND phường Lái Thiêu (TX.Thuận An) nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có dịp vui Tết Trung thu trọn vẹn.

Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên: Vui trung thu cùng trẻ em bất hạnh 

Cập Nhật 01-10-2012

Nhằm chia sẻ với trẻ mồ côi, bất hạnh trong mùa trung thu năm nay, ngày 29-9, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Quà gồm tiền mặt, lồng đèn, bánh kẹo, sữa, quần áo, gạo… tổng trị giá tiền, quà là 8 triệu đồng, do cán bộ, giáo viên, học viên của trung tâm đóng góp. Không chỉ có quà bánh, các thành viên còn chia sẻ tình yêu thương đối với các em, thể hiện qua những cử chỉ chăm sóc, lời thăm hỏi, động viên. Chưa hết, các em còn được dạy hát và tham gia những trò chơi vận động thật vui nhộn. Qua những gương mặt rạng rỡ, nụ cười hồn nhiên, vui tươi, chúng tôi cảm nhận được niềm vui thật sự của các em. Theo lời chị Nguyễn Thị Dương, Giám đốc khu vực Bình Dương của Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên, trẻ mồ côi, bất hạnh vốn đã chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa, các em cần được cộng đồng xã hội quan tâm chia sẻ. Với trung tâm, hoạt động từ thiện xã hội là việc làm được chúng tôi hướng đến và sẽ tiếp tục duy trì hàng năm. Quà không chỉ có giá trị về vật chất, mà đó còn là tấm lòng của các thành viên muốn chia sẻ với các em trong mùa trung thu này.

Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Thủ Dầu Một phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh 

Cập Nhật 11-03-2011

(BDO) Khoa Ngoại ngữ và Đoàn Thanh niên trường Đại học Thủ Dầu Một vừa phối hợp phát động cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh mở rộng lần thứ nhất nhằm khuyến khích khả năng nói và nghe tiếng Anh cho thanh niên, học sinh, sinh viên các trường trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng và đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bà Ngô Ngọc Điệp, Chủ tịch UBMTTQ huyện Dĩ An: “Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức cần có chính sách đãi ngộ, thu hút nhân tài...” 

Cập Nhật 25-06-2010

 Sau khi nghiện cứu dự thảo văn kiện Đại hội Tỉnh Đảng bộ nhiệm kỳ IX (2010-2015), bà Ngô Ngọc Điệp, Chủ tịch UBMTTQ huyện Dĩ An có mấy ý kiến đóng góp như sau:

Rạch Thủ Ngữ - “dập dềnh” rác thải! 

Cập Nhật 28-04-2010

  Đoạn cuối rạch Thủ Ngữ những ngày nước "ương" với mùi hôi nồng nặcNhiều năm chịu đựng tình trạng hôi hám từ con rạch Thủ Ngữ khiến một số hộ dân sống xung quanh không khỏi bức xúc mỗi khi nhắc đến; đặc biệt, vào những ngày nước “ương”, bà con vừa phải hít thở bầu không khí ô nhiễm, vừa chứng kiến cảnh rác thải trôi lềnh bềnh trên dòng nước đen ngòm...

Chuyến ra khơi đầu năm bội thu của ngư dân 

Cập Nhật 24-02-2010

Hàng trăm tàu thuyền của ngư dân các huyện Sơn Tịnh, Bình Châu, Bình Sơn và huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) về đất liền đầy ắp cá cơm, cá nục ngay từ chuyến ra khơi đầu năm. Tại các cảng Sa Kỳ (huyện Bình Sơn), cảng cá Lý Sơn (huyện đảo Lý Sơn) và cảng cá Tịnh Kỳ (huyện Sơn Tịnh), hôm 23/2 hàng trăm tàu thuyền của ngư dân tấp nập cập bến. Tiếng cười nói, trao đổi mua bán trên bến dưới thuyền diễn ra nhộn nhịp, rôm rả. Những chiếc tàu nổ máy xình xịch rẽ bọt sóng chở cá cơm về trong nắng mai nối đuôi nhau cập cảng.

Quay lên trên