Kết quả tìm kiếm cho "Tiền lương"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 177

Cần tăng cường hoạt động cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO:9001 

Cập Nhật 22-07-2011

Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại hội nghị tổng kết 5 năm tình hình thực hiện Đề án “Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO:9001 vào hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương” vào sáng ngày 20-7 tại Sở Khoa học và Công nghệ.

Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến (Công ty TNHH MTV CSDT): Tổng sản lượng khai thác đạt trên 61.500 tấn mủ 

Cập Nhật 22-07-2011

Nông trường (NT) Cao su Đoàn Văn Tiến thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập NT (16.7.1981 - 16.7.2011).

Tiền lương của người lao động từ 1,8 triệu đồng/người/tháng 

Cập Nhật 12-07-2011

(BDO) Ông Nguyễn Văn Khương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, qua khảo sát chế độ tiền lương của người lao động cho thấy, mức lương bình quân của công nhân viên chức lao động trong các đơn vị hành chính sự nghiệp là 2,5 triệu đồng/người/tháng, doanh nghiệp Nhà nước 3,5 triệu đồng/người/tháng, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài 2 triệu đồng/người/tháng và doanh nghiệp tư nhân 1,8 triệu đồng/người/tháng.

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Mẫu mã + giá cả + chất lượng = ưu tiên 

Cập Nhật 22-10-2010

Thử làm một cuộc thăm dò ý kiến dưới dạng điều tra xã hội học trong phạm vi nhỏ nhưng vẫn phong phú với đầy đủ các thành phần là sinh viên, học sinh, công nhân, công chức, người nội trợ... với nội dung về yêu cầu đối với hàng Việt, điểm chung rõ nhất vẫn là: mẫu mã + giá cả + chất lượng. Hầu hết những người được hỏi đều cho rằng, đòi hỏi này là một yêu cầu thiết thực đối với người tiêu dùng (NTD) và cũng là điều lưu ý cho các doanh nghiệp (DN) nội địa.

Chuyện tiền lương... 

Cập Nhật 19-10-2010

Mấy ngày gần đây, khi các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin đề nghị tăng lương tối thiểu lên 830.000 đồng từ 1-5-2011, kèm theo đó là giá cả “leo thang”, nhiều người đã bàn tán xôn xao về vấn đề tiền lương và giá cả. Ai cũng lo toan mọi bề và nghĩ đến những đứa con, người thân của mình bắt đầu rời ghế nhà trường và đi tìm việc. Họ nghĩ rằng, để tìm một công việc thực sự ổn định, yếu tố đầu tiên là tiền lương. Dĩ nhiên, bên cạnh tiền lương vẫn có những yếu tố khác như điều kiện học tập, nâng cao trình độ chính trị lẫn nghiệp vụ chuyên môn để rồi tiến xa hơn nữa...

Vàng tiến nhanh về mốc 30 triệu đồng/lượng 

Cập Nhật 15-09-2010

Giá vàng thế giới vọt lên mức kỷ lục 1.276,5 USD/oz trên thị trường New York đã đẩy giá vàng miếng trong nước đạt mức 29,76 triệu đồng/lượng vào đầu giờ sáng 15-9.

Hiệu trưởng phải vay tiền để trả lương giáo viên 

Cập Nhật 24-05-2010

Gần đây, một số hiệu trưởng trường bán công ở Quảng Bình phải đi vay ngân hàng để trả lương cho cán bộ giáo viên. Có thầy đã phải thế chấp tài sản để vay tiền trả lương.

Chính phủ: Tăng lương, không tăng lượng tiền 

Cập Nhật 06-05-2010

Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, việc tăng lương được thực hiện từ nguồn tăng thu ngân sách và do không tăng tổng lượng tiền nên không có lí do để tăng giá.

WB: Việt Nam cần ưu tiên tập trung đầu tư vào công nghệ sử dụng hiệu quả năng lượng 

Cập Nhật 20-04-2010

Báo cáo "Làn gió mới: Tương lai Năng lượng Bền vững của Đông Á" từ Ngân hàng thế giới (WB) cho biết, các khoản đầu tư lớn để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và đồng loạt chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng tái sinh tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippine, Thái Lan và Việt Nam có thể giúp giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính, tăng cường an ninh năng lượng đồng thời cải thiện môi trường trong nước. Báo cáo cũng chỉ ra rằng, nếu tiếp tục sử dụng năng lượng như hiện nay, Việt Nam sẽ có thể phải nhập khẩu năng lượng từ sau năm 2030.

Quay lên trên