Kết quả tìm kiếm cho "Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Kết quả chặng 3 Giải xe đạp nữ An Giang toàn quốc mở rộng 2014: Bình Dương vươn lên dẫn đầu giải đồng đội 

Cập Nhật 17-07-2014

Suốt chặng đấu này, các VĐV Bình Dương trong màu áo 2 CLB Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (CTNMTBD) và Công ty Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa (CPH) đã có ít nhất 5 lần tách tốp, vươn lên dẫn đầu đoàn đua, nhưng đều bị các VĐV đội chủ nhà An Giang (thi đấu với 3 đội) bắt lại thành công. Đáng tiếc nhất là Trần Thị Tuyết Nương và Phạm Hồng Nhung dẫn đầu đoàn đua và tạo cách biệt gần 2 phút so với tốp đông, nhưng khi chỉ còn 3km nữa là đến đích đã bị Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời - GHNT) cùng các đồng đội An Giang bắt lại và kéo nhau về đích với nguyên nhóm đông.

Kết quả chặng 4 giải xe đạp nữ An Giang toàn quốc mở rộng năm 2014: Nguyễn Thị Thật quá mạnh! 

Cập Nhật 17-07-2014

(BDO) Hôm nay 17-7, tay đua Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời-GHT) đã tiếp tục thống trị đường đua khi giành chiến thắng ở nội dung đua tính điểm, chạy 21 vòng quanh đại lộ Võ Văn Kiệt (TP.Vĩnh Long) dài 33,6  km.

Chặng 2, Giải xe đạp nữ An Giang toàn quốc mở rộng năm 2014: Thùy Dung (Bình Dương) suýt lật ngược tình thế tại đích đến 

Cập Nhật 16-07-2014

Khi còn gần 20m nữa là đến đích, VĐV Nguyễn Thị Thật đã tung nước rút dũng mãnh và vượt lên trước các đối thủ trong tốp đông với khoảng cách hơn 3m. VĐV tuyển thủ quốc gia Việt Nam sinh năm 1993 đang thi đấu cho đội chủ nhà An Giang đã vội sớm buông tay lái để thể hiện hành động mừng chiến thắng. Chỉ chờ có vậy, tay đua Nguyễn Thùy Dung của Bình Dương đã âm thầm tung nước rút lần thứ hai để vượt qua Thị Thật giành chiến thắng ngay tại vạch đích đến. Giật mình trước quyết tâm soán ngôi của đối thủ, nhưng Thị Thật vẫn kịp tung nước rút để giành chiến thắng tại đích đến nhờ hơn Thùy Dung với khoảng cách chưa đầy 30cm, thật hú vía.

Quay lên trên