Giải đua xe đạp nữ An Giang toàn quốc mở rộng 2014: Bình Dương dự tranh với 2 đội

Cập nhật: 12-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 12-7, BTC giải đua xe đạp nữ An Giang toàn quốc mở rộng năm 2014 đã tổ chức buổi họp công bố thông tin chính thức về giải (ảnh).

 

Theo đó, giải năm nay gồm có 12 đội, đến từ 11 CLB xe đạp nữ Việt Nam và đội tuyển quốc gia Kazakhstan với gần 70 VĐV dự tranh 6 chặng đi qua các cung đường thuộc khu vực miền Đông và Tây Nam bộ, như: Tây Ninh, TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang và An Giang với tổng lộ trình gần 450km.

Tại cuộc họp, theo đề nghị của giới chuyên môn và báo chí, BTC giải đã quyết định sẽ không trao giải đồng đội ở từng chặng mà tập trung ưu tiên các giải thưởng cá nhân ở từng chặng, nhất là tăng cường các sprint dọc đường nhằm qua đó cải thiện tốc độ của đoàn đua và chất lượng của giải đấu.

Ngoài các giải cá nhân từng chặng, BTC sẽ trao giải cá nhân và đồng đội chung cuộc cho các đơn vị đoạt thành tích cao nhất với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.

Theo công bố của BTC giải, Bình Dương thi đấu với 2 ê kíp là đội đua Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE) và Công ty Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa. Trong đó, ê kíp BIWASE là một trong những ứng viên nặng ký nhất tranh chấp các thứ hạng cá nhân và đồng đội chung cuộc của giải cùng đơn vị chủ nhà An Giang (3 đội), Đồng Tháp (2 đội), TP.HCM (2 đội) và Vĩnh Long, Cần Thơ, Kazakhstan...

CHÍ THANH - PHƯƠNG HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên