Kết quả tìm kiếm cho "ap van hoa"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Ấp xóm Bến, xã Thanh An, Dầu Tiếng: Điển hình xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư 

Cập Nhật 11-07-2014

Ấp Xóm Bến, xã Thanh Tuyền, Dầu Tiếng, một trong những ấp liên tiếp đạt ấp văn hóa 15 năm liền. Để đạt được kết quả đó phải nhấn mạnh vai trò của Ban lãnh đạo ấp, Ban công tác Mặt trận và các thành viên Ban vận động (BVĐ) “xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”. Những nỗ lực của họ đã thay đổi nhận thức của người dân trong việc chủ động phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, sống lành mạnh, tích cực tham gia các hoạt động của ấp.

TP.Thủ Dầu Một: Phát động chương trình “Khu, ấp văn hóa, tiết kiệm điện” năm 2014 

Cập Nhật 23-05-2014

Tại lễ phát động, Điện lực Bình Dương đã triển khai chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện tiết kiệm điện, chỉ thị của UBND tỉnh về việc thực hiện tiết kiệm điện trong sử dụng điện trên địa bàn tỉnh và kế hoạch phối hợp triển khai chương trình khu phố, ấp văn hóa tiết kiệm điện năm 2014 trên địa bàn các phường Hòa Phú, Phú Tân (TP.TDM), phường Chánh Phú Hòa (TX. Bến Cát), xã Phú Chánh, Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên).

Huyện Bắc Tân Uyên: Phát động ấp, khu phố văn hóa tiết kiệm điện 

Cập Nhật 09-05-2014

Sáng qua (8-5), tại xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, Điện lực Tân Uyên tổ chức lễ phát động chương trình ấp, khu phố văn hóa tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2014. Theo đó, các cơ quan hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ và người tiêu dùng đã được hướng dẫn xây dựng kế hoạch TKĐ theo quy định. Trong đó, cơ quan hành chính sự nghiệp tiết kiệm 10% điện năng tiêu thụ, đơn vị chiếu sáng công cộng tiết kiệm 50%, doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ tiết kiệm 2,5% và người tiều dùng tiết kiệm 5%.

TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên: Khu phố, ấp văn hóa cùng thực hành tiết kiệm điện 

Cập Nhật 08-05-2014

   Phó Giám đốc Điện lực Bến Cát Lê Hùng Dũng và đại diện các ban ngành, đoàn thể TX.Bến Cát ký kết giao ước tiết kiệm điện. Ảnh: D.CHÍ

Thị xã Bến Cát: Khu phố, ấp văn hóa cùng thực hành tiết kiệm điện 

Cập Nhật 07-05-2014

(BDO) Ngày 7-5, Điện lực thị xã Bến Cát triển khai chương trình Khu phố văn hóa, Ấp văn hóa tiết kiệm điện” năm 2014.

Thị xã Thuận An: Phát động chương trình “Ấp văn hóa – Khu phố Văn hóa Tiết kiệm điện năm 2014” 

Cập Nhật 24-04-2014

(BDO) Sáng 24-4, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An, Điện lực TX.Thuận An đã tổ chức Lễ phát động chương trình “Ấp văn hóa- Khu phố Văn hóa Tiết kiệm điện năm 2014”.

Xã Thường Tân (Tân Uyên): 6/6 ấp đạt ấp văn hóa 

Cập Nhật 10-01-2014

Sáng qua (9-1), xã Thường Tân đã tổ chức tổng kết phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” (TDXDĐSVH) và “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (TDBVANTQ) trên địa bàn.

Xung quanh phản ánh của người dân ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, Tân Uyên: “Lãnh đạo xã sẽ tiếp tục vận động để người dân hiến đất” 

Cập Nhật 10-01-2014

 Theo nội dung đơn của 20 hộ dân ở ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội cùng ký tên gởi đến Báo Bình Dương đã thể hiện sự bức xúc của người dân đang sinh sống tại khu vực này; liên quan đến việc một gia đình đã rào lại một phần con đường từ chân cầu Thạnh Hội chạy thẳng xuống đường giao thông nông thôn chung, khiến cho việc đi lại của người dân gặp khó khăn và đã xảy ra tai nạn giao thông .   Con đường đã bị gia đình ông Cậy cho rào lại

Ấp đồng sổ, xã Lai Uyên (Bến Cát): 9 năm liền giữ vững ấp văn hóa 

Cập Nhật 10-12-2013

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, nhiều nơi trên địa bàn huyện Bến Cát đạt nhiều kết quả tích cực. Tiêu biểu trong phong trào này là ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên, 9 năm liền (2004-2013) đạt danh hiệu ấp văn hóa.

Quay lên trên