TP.Thủ Dầu Một: Phát động chương trình “Khu, ấp văn hóa, tiết kiệm điện” năm 2014

Cập nhật: 23-05-2014 | 00:00:00

Tại lễ phát động, Điện lực Bình Dương đã triển khai chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện tiết kiệm điện, chỉ thị của UBND tỉnh về việc thực hiện tiết kiệm điện trong sử dụng điện trên địa bàn tỉnh và kế hoạch phối hợp triển khai chương trình khu phố, ấp văn hóa tiết kiệm điện năm 2014 trên địa bàn các phường Hòa Phú, Phú Tân (TP.TDM), phường Chánh Phú Hòa (TX. Bến Cát), xã Phú Chánh, Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên).

   Xu hướng tiêu dùng hiện nay thiên về sản phẩm tiết kiệm điện. Trong ảnh: Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm điện máy ít tiêu hao năng lượng

Mục tiêu của chương trình là tạo sự chuyển biến từ nhận thức sang hành động của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, góp phần vào việc bảo đảm an ninh năng lượng của quốc gia, giảm mức tiêu thụ điện một cách hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống sinh hoạt của nhân dân, hình thành gương điển hình gia đình tiết kiệm điện, khu phố văn hóa tiết kiệm điện, ấp văn hóa tiết kiệm điện tại các địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên