“Chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương”

Cập nhật: 23-05-2014 | 00:00:00

Đó là chủ đề của buổi nói chuyện với sinh viên do trường Đại học Bình Dương tổ chức vào ngày 21-5 vừa qua. Tại buổi nói chuyện, ông Ngô Bá Niên, Phó Trưởng phòng PA83 Công an tỉnh, đã thông báo với sinh viên về tình hình liên quan đến biển đảo hiện nay, nhất là từ khi Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Biểu thị lòng yêu nước, thời gian qua người dân ở một số tỉnh, thành đã tuần hành phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc. Tuy nhiên, có một số kẻ xấu đã lợi dụng đập phá nhà xưởng, cướp tài sản của doanh nghiệp.

 Trước tình hình trên, ông Ngô Bá Niên đã nhắc nhở cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường hết sức bình tĩnh, tin tưởng vào chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trước tình hình hiện nay ở biển Đông và tình hình an ninh trật tự tại Bình Dương; hợp tác tích cực với lực lượng công an các cấp nhằm phát hiện tố giác và đấu tranh ngăn chặn đối với những phần tử xấu; tích cực giảng dạy, học tập, không tham gia mít tinh, biểu tình, tuần hành trái pháp luật; biểu thị lòng yêu nước bằng cách viết thư, nhắn tin ủng hộ cán bộ, chiến sĩ, ngư dân đang hoạt động ở Hoàng Sa, Trường Sa.

Nhân dịp này, cán bộ, giảng viên, sinh viên trường đã quyên góp được 100 triệu đồng, góp phần cùng cả nước “Chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương” (ảnh).

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên