Kết quả tìm kiếm cho "bích họa"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Hơn 3,7 tỷ đồng cho đường hoa Bạch Đằng xuân Giáp Ngọ 2014 

Cập Nhật 14-01-2014

 Đó là kinh phí được UBND tỉnh thống nhất chi cho việc thi công đường hoa Bạch Đằng xuân Giáp Ngọ 2014. Theo bản thiết kế thi công đã được UBND tỉnh phê duyệt, đường hoa Bạch Đằng năm nay có 13 tiểu cảnh, 5 gian hàng chụp ảnh, bán hàng lưu niệm… theo chủ đề chung “Bình Dương rạng ngời sắc xuân”. Công ty Quảng cáo Lê Quang Lợi là đơn vị thiết kế bản vẽ và đồng thời cũng là đơn vị trúng thầu thi công đường hoa. Được biết, Công ty Lê Quang Lợi cũng tài trợ theo chủ trương xã hội hóa của UBND tỉnh số tiền hơn 200 triệu đồng cho đường hoa xuân Giáp Ngọ 2014.

Cần giữ gìn mỹ quan đô thị ở Hoa viên Bạch Đằng 

Cập Nhật 19-11-2013

Hoa viên Bạch Đằng là nơi người dân thường tập trung đến vui chơi giải trí, tuy nhiên vẫn còn một số người không có ý thức trong việc giữ gìn, bảo quản tài sản chung, tình trạng ngồi trên thành ghế đá, phá hỏng các thanh gỗ ốp giàn ghế vòm, nhổ phá cỏ trồng quanh bồn cây; tiểu tiện, xả rác không đúng nơi quy định… làm ô uế khu vực này là khá phổ biến.

Đường hoa Bạch Đằng đang dần hoàn thiện 

Cập Nhật 31-01-2013

Mang chủ đề“Bình Dương rạng ngời sắc xuân”, đường hoa Bạch Đằng chào mừng năm mới 2013 với đơn vị chủ trì là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một đang dần hoàn hiện.    Nhiều hạng mục của đường hoa Bạch Đằng đang được khẩn trương thực hiện

Vụ nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen thôi việc sau 18 ngày nhậm chức: Do thiếu minh bạch trong hoạt động điều hành 

Cập Nhật 12-04-2012

Ngày 10-4, ông Vũ Văn Thanh, người phụ trách công bố thông tin của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (gọi tắt là Tập đoàn Hoa Sen), có trụ sở chính đặt tại KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương đã gửi bản Công bố thông tin 05/CBTT/2012 - do Phó Chủ tịch HĐQT là ông Trần Ngọc Chu ký - đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, để thông tin một số nội dung liên quan đến việc nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen Phạm Văn Trung thôi việc sau 18 ngày nhậm chức, vốn đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Bộ trưởng Vương Đình Huệ: "Sẽ tiếp tục minh bạch hóa xăng dầu" 

Cập Nhật 14-01-2012

Bộ trưởng Tài chính Vương Đình Huệ cho biết trong năm 2012 sẽ tiếp tục lộ trình điều hành giá xăng, điện than theo cơ chế thị trường và minh bạch hóa.

Tập đoàn Hoa Sen: Nhận giải thưởng Bạch Kim về chất lượng sản phẩm 2011 

Cập Nhật 02-12-2011

Sáng 1-12, Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group) cho biết, tổ chức Business Initiative Directions (B.I.D), có trụ sở tại Tây Ban Nha đã tổ chức, bầu chọn và trao tặng giải thưởng Bạch Kim năm 2011 cho Hoa Sen Group.  Sản xuất tôn tại Hoa Sen Group

Lan Ngọc giành giải tại LHP Kim Kê - Bách Hoa 

Cập Nhật 24-10-2011

Từ Trung Quốc, đạo diễn - NSƯT Nguyễn Hữu Phần cho hay, với vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc đã được trao giải Nữ diễn viên chính quốc tế được yêu thích nhất trong khuôn khổ Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa năm 2011.

“Phải minh bạch hóa được giá thành của điện” 

Cập Nhật 04-03-2011

Mặc dù Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) mới được kiểm toán trong năm 2008, nhưng do mục tiêu minh bạch hóa giá thành sản xuất điện nên năm 2011, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục được kiểm toán.

Công khai, minh bạch hóa lãi suất huy động 

Cập Nhật 11-12-2010

Niêm yết công khai, minh bạch và thực hiện đúng theo lãi suất đã niêm yết, đó là một trong những nội dung quan trọng mà Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn tỉnh nghiêm túc thực hiện.

Quay lên trên