Cần giữ gìn mỹ quan đô thị ở Hoa viên Bạch Đằng

Cập nhật: 19-11-2013 | 00:00:00

Hoa viên Bạch Đằng là nơi người dân thường tập trung đến vui chơi giải trí, tuy nhiên vẫn còn một số người không có ý thức trong việc giữ gìn, bảo quản tài sản chung, tình trạng ngồi trên thành ghế đá, phá hỏng các thanh gỗ ốp giàn ghế vòm, nhổ phá cỏ trồng quanh bồn cây; tiểu tiện, xả rác không đúng nơi quy định… làm ô uế khu vực này là khá phổ biến.

Để bảo đảm vẻ mỹ quan đô thị quanh khu vực Hoa viên Bạch Đằng, tạo điều kiện phục vụ mọi người đến vui chơi, thư giãn; Ban Quản lý dự án TP.TDM đề nghị UBND phường Phú Cường và Ban Quản lý chợ TDM hỗ trợ công tác tuyên truyền, vận động người dân và các hộ kinh doanh, buôn bán trong khu vực trên nâng cao ý thức văn minh đô thị, đổ rác đúng nơi quy định và có biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Mặt khác, rất cần địa phương thường xuyên cho tăng cường tuần tra, kiểm tra và xử lý các trường hợp phá hoại tài sản công tại khu vực này.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên