Hơn 3,7 tỷ đồng cho đường hoa Bạch Đằng xuân Giáp Ngọ 2014

Cập nhật: 14-01-2014 | 00:00:00

 Đó là kinh phí được UBND tỉnh thống nhất chi cho việc thi công đường hoa Bạch Đằng xuân Giáp Ngọ 2014. Theo bản thiết kế thi công đã được UBND tỉnh phê duyệt, đường hoa Bạch Đằng năm nay có 13 tiểu cảnh, 5 gian hàng chụp ảnh, bán hàng lưu niệm… theo chủ đề chung “Bình Dương rạng ngời sắc xuân”. Công ty Quảng cáo Lê Quang Lợi là đơn vị thiết kế bản vẽ và đồng thời cũng là đơn vị trúng thầu thi công đường hoa. Được biết, Công ty Lê Quang Lợi cũng tài trợ theo chủ trương xã hội hóa của UBND tỉnh số tiền hơn 200 triệu đồng cho đường hoa xuân Giáp Ngọ 2014.

Năm nay là năm thứ 3 đường hoa Bạch Đằng phục vụ nhân dân trong và ngoài tỉnh du xuân thưởng ngoạn. Tuy quy mô không lớn nhưng đường hoa Bạch Đằng vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Bình Dương mỗi dịp tết đến, xuân về.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên