Kết quả tìm kiếm cho "băm"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 163

Thắng đậm V. Ninh Bình, Sài Gòn XT bám sát hai đội đầu bảng 

Cập Nhật 05-08-2012

Dù không còn nhiều hy vọng tranh ngôi vô địch, nhưng Sài Gòn XT vẫn tung đội hình mạnh nhất trong trận tiếp V.Ninh Bình, trước khi giành thắng lợi 4-1. Chiến thắng vừa nêu giúp Sài Gòn XT phà hơi nóng vào gáy 2 đội đầu bảng.

Bầm dập mua thuốc bệnh viện 

Cập Nhật 24-07-2012

Liên tục trong mấy tuần qua, một loạt nhà thuốc của các bệnh viện tuyến trên trực thuộc Sở Y tế TPHCM phải đóng cửa, khiến hàng ngàn người bệnh chen chúc, xô đẩy nhau mua thuốc mỗi ngày ở các nhà thuốc còn lại của bệnh viện. Nguyên nhân được xác định là do áp dụng Thông tư 15/2011/TT-BYT quy định về tổ chức và hoạt động của cơ sở bán lẻ thuốc trong bệnh viện của Bộ Y tế ban hành tháng 4-2011 quá máy móc, khiến nhiều bệnh viện “khóc dở, mếu dở”.

TX.Dĩ An: Siết xây dựng trái phép bằng cách đeo bám địa bàn 

Cập Nhật 20-06-2012

TX.Dĩ An là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh. Công nghiệp hóa luôn đi kèm với đô thị hóa. Một khi lượng người nhập cư dồn về nhiều, nhu cầu nhà ở tăng mạnh thì chuyện vi phạm xây dựng còn khá phổ biến. Do vậy, vấn đề quản lý trật tự xây dựng tại TX.Dĩ An đang là một vấn đề “nóng”, cần được siết chặt.

Bám đất “đưa” con vào đại học... 

Cập Nhật 20-10-2011

“Vợ chồng tôi cực mấy cũng được nhưng đã thống nhất với nhau là con cái phải vào đại học, phải có công ăn việc làm đàng hoàng. Ở nông thôn, không còn cách nào khác là bám đất làm ăn thực hiện ước mơ cho con học hành đến nơi đến chốn, chỉ thế thôi”. Anh nông dân sản xuất giỏi Phạm Văn Lộc (Thạnh Phước, Tân Uyên) đã nói hiền lành như thế về mình...

Trịnh Quang Vinh về Bình Dương: “Tiền đạo bẩm sinh”! 

Cập Nhật 26-09-2011

Tiền đạo Trịnh Quang Vinh - từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2007 trong màu áo Thể Công khi mới 19 tuổi - đã cập bến Bình Dương, là tân binh mới nhất của đội bóng đất Thủ...  Tiền đạo Trịnh Quang Vinh (trái) tại giải V-League 2011

Đường vào Khu Tái định cư Phú Mỹ lại bị “băm nát”! 

Cập Nhật 15-07-2011

(BDO) Cách đây hơn 1 năm, đoạn đường nối khu phố 7, phường Phú Mỹ, TX.TDM với Khu Tái định cư Phú Mỹ (nay thuộc khu phố 1, phường Phú Tân, TX.TDM) mặc dù đã được nâng cấp trải nhựa nhưng do xe ô tô có tải trọng lớn qua lại thường xuyên nên đường bị xuống cấp nghiêm trọng.

Đãi vàng, băm nát sông Ba 

Cập Nhật 14-04-2011

Việc khai thác vàng trái phép đã làm thay đổi dòng chảy của sông Ba, gây ra hiện tượng xâm thực đất sản xuất của người dân

Juventus gồng mình bám đuổi top 4 

Cập Nhật 17-01-2011

Nhờ chiến thắng này, Juventus có 34 điểm sau 20 trận và giữ được vị trí thứ năm. Với lần lượt 1 điểm ít hơn Roma đứng thứ tư, 3 điểm ít hơn Lazio và Napoli - hai đội đang chia sẻ vị trí thứ nhì, cơ hội để Juventus vươn lên giành một vị trí top 4 vẫn rộng mở, nhất là trong một mùa giải có quá nhiều biến động hiện tại.

Xin cứu cháu bé bị bệnh tim bẩm sinh 

Cập Nhật 20-06-2010

(BDO) Cháu Trịnh Nguyễn Thành Nhân SN 2008 con anh Trịnh Chí Quốc và chị Nguyễn Nguyệt Nga quê quán ở ấp Tân Đức, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau bị bệnh tim bẩm sinh.

Quay lên trên