Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ tài sản"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Công ty TNHH dịch vụ quản lý tài sản VSIP: Bảo vệ tài sản khách hàng như của chính mình 

Cập Nhật 03-08-2013

Là công ty thành viên của Công ty liên doanh KCN VSIP với nhiệm vụ chuyên nghiệp hóa các hoạt động dịch vụ trong KCN, quản lý và bảo vệ tài sản cho các nhà đầu tư, Công ty TNHH Dịch vụ quản lý tài sản VSIP (FMS) không chỉ làm tốt nhiệm vụ được giao mà còn hỗ trợ hiệu quả, tạo môi trường làm việc văn minh, an toàn, giúp các nhà đầu tư an tâm phát triển sản xuất.

Bình Dương: Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên khoáng sản 

Cập Nhật 22-11-2012

Trong những năm qua, công tác triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên khoáng sản trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác quản lý Nhà nước về khoáng sản, việc quy hoạch và cấp phép hoạt động khai thác khoáng sản được quan tâm thực hiện đầy đủ theo quy định của pháp luật đã góp phần đưa hoạt động khai thác khoáng sản dần đi vào nền nếp. Việc khai thác, sử dụng hợp lý và tiết kiệm khoáng sản ngày càng được chú ý hơn.

Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên khoáng sản 

Cập Nhật 25-10-2012

Tỉnh ủy Bình Dương vửa ban hành Chỉ thị số 25-CT/TU về tăng  cường công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên khoáng sản trên địa bàn tỉnh.  Chỉ thị nêu rõ, nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị  quyết 02-NQ/TW ngày 25-4-2011 của Bộ Chính trị về “định  hướng chiến lược khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến  năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu  cầu các cấp, các ngành tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ  trọng tâm. Cụ thể là tiến hành triển khai quán triệt sâu rộng nghị  quyết dưới nhiều hình thức và phương pháp phù hợp; đồng thời  đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng,  chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác quản lý, bảo vệ  tài nguyên khoáng sản. Qua đó tạo sự chuyển biến sâu sắc về  nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với công tác  này; chú ý phát hiện, nhân rộng những nhân tố mới, mô hình điển  hình trong quá trình triển khai thực hiện nghị quyết. 

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Duy trì tốt công tác phối hợp bảo vệ tài sản 

Cập Nhật 17-07-2012

Tính đến nay, tổng diện tích cao su do công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng quản lý hơn 28.838 ha trong đó hơn 19.475 ha diện tích vườn cây khai thác, nằm trên địa bàn 17 xã và thị trấn, thuộc 2 huyện Dầu Tiếng và Bến Cát. Do tình hình di dân tự do ở các địa phương khác đến, rất khó quản lý, cộng với địa hình nhiều mương suối, bưng trảng xen kẽ khu dân cư; đặc biệt giá mủ cao, dễ tiêu thụ đã khiến nhiều đối tượng hám lợi vào lô trộm cắp, mua bán mủ... gây rất nhiều khó khăn cho công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự. Mặt khác, đối tượng trộm cắp khi bị phát hiện sẵn sàng phản kháng lại lực lượng làm nhiệm vụ. Cụ thể ở một số địa bàn như Nông trường Cao su Long Hòa, Long Tân, Minh Tân... còn gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý và xử lý các đối tượng vi phạm. Tuy nhiên, nhờ có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng công an, quân sự hai huyện Dầu Tiếng và Bến Cát với lực lượng bảo vệ nông trường, trong năm 2011 đã kịp thời ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm (số vụ vi phạm giảm hơn 500 vụ so với năm 2010), đã xử lý cảnh cáo 494 vụ; phạt hành chính 285 vụ, tổng số tiền hơn 366 triệu đồng, thu hồi 317 lít mủ nước, 1.856kg mủ tạp, 2.596kg mủ đất...

Tổng kết công tác phối hợp bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự và phòng chống cháy nổ 

Cập Nhật 08-06-2012

Năm 2011, nhờ có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng công an, quân sự hai huyện Dầu Tiếng, Bến Cát với lực lượng bảo vệ nông trường đã kịp thời ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm, số vụ vi phạm giảm hơn 500 vụ so với năm 2010, đã xử lý cảnh cáo 494 vụ; phạt hành chính 285 vụ, tổng số tiền hơn 366 triệu đồng, thu hồi 317 lít mủ nước, 1.856kg mủ tạp, 2.596kg mủ đất...

Tài nguyên khoáng sản phải được bảo vệ, khai thác và sử dụng hợp lý 

Cập Nhật 01-03-2012

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Đề nghị Chính phủ có chính sách cụ thể nhằm khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư một cách nghiêm túc, có hiệu quả, nhất là khai thác, sử dụng triệt để, tiết kiệm tài nguyên khoáng sản trong quá trình khai thác, chế biến khoáng sản; đồng thời bảo vệ môi trường, môi sinh trong quá trình khai thác, đạt mục tiêu phát triển bền vững trong hoạt động khoáng sản; có chính sách cụ thể nhằm khuyến khích các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư các dự án chế biến sâu khoáng sản để cung cấp cho nhu cầu sử dụng trong nước và xuất khẩu”.

Hiệu quả từ một mô hình bảo vệ tài sản 

Cập Nhật 29-06-2011

Được thành lập và duy trì hoạt động suốt nhiều năm qua, mô hình Ban chỉ huy thống nhất (CHTN) giữa Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng (CSDT) và 2 huyện Bến Cát và Dầu Tiếng đã góp phần tích cực trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn. Đây là điểm sáng về thực hiện Nghị quyết liên tịch “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời kỳ mới” do Ban Thường trực Trung ương MTTQVN và Bộ Công an ký kết cách đây đúng 10 năm (2001-2011).

Quay lên trên