Kết quả tìm kiếm cho "bất bại"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 103

Sau loạt bài “Nhức nhối” nạn trộm cát trên sông Đồng Nai: Bắt thêm nhiều ghe trộm cát 

Cập Nhật 20-11-2013

Vừa qua, lực lượng Công an, Quân sự xã Thạnh Phước phối hợp với Công an huyện Tân Uyên tổ chức tuần tra đột xuất trên sông Đồng Nai và phát hiện bắt giữmột ghe vận chuyển cát không rõ nguồn gốc, do đối tượng C.Q.P, người địa phương điều khiển. Tiếp tục tuần tra, vào khoảng 1 giờđêm cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai ghe đang bơm hút trộm cát trên sông Đồng Nai, khúc sông thuộc xã Thạnh Phước và Thạnh Hội. Phát hiện thấy lực lượng công an, bọn trộm đã nhấn chìm một ghe và nhảy xuống sông tẩu thoát. Hiện các ghe trộm đã được chuyển giao cho Công an huyện Tân Uyên thụ lý điều tra làm rõ.

Arsenal bị sốc, Milan-Barcelona bất phân thắng bại 

Cập Nhật 23-10-2013

Arsenal đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Champions League năm nay khi để thua Borussia Dortmund 1-2 ngay tại thánh địa Emirates. Trong khi đó, trận cầu tâm điểm AC Milan - Barcelona đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Chelsea bất ngờ bị Everton đánh bại ở Goodison Park 

Cập Nhật 16-09-2013

Đến làm khách tại sân Goodison Park của Everton, tân binh Samuel Eto’o được Jose Mourinho tin tưởng tung vào sân ngay từ đầu và ngay lập tức báo đen đã không phụ lòng tin tưởng của ông thầy. Phút thứ 4, nhận đường chuyền của đồng đội Eto’o bật cao đánh đầu nhưng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Tranh luận giữa Biden-Ryan: Bất phân thắng bại 

Cập Nhật 13-10-2012

28% cử tri Mỹ cho biết sẽ đứng về phía ông Romney và 21% sẽ bỏ phiếu cho ông Obama sau cuộc tranh luận của 2 ứng viên Phó Tổng thống.

Hạ Atalanta 3-1, Juventus lập kỷ lục bất bại tại Serie A 

Cập Nhật 14-05-2012

Tân vô địch Serie A Juventus đã phá vỡ kỷ lục 42 trận bất bại và kết thúc mùa giải không để thua bất cứ trận nào sau chiến thắng 3-1 trước Atalanta ở vòng đấu cuối cùng.

Bài 2: Thuế, phí và một số thủ tục, dịch vụ còn bất cập 

Cập Nhật 19-04-2012

Bên cạnh các khó khăn do thiếu vốn để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, lãi suất ngân hàng cao... tại hội nghị tiếp xúc để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN), đại diện các DN còn nêu nhiều ý kiến về chính sách thuế, phí, điện và cả những bất cập về thủ tục hành chính!

Mourinho đạt thành tích 9 năm liên tiếp bất bại sân nhà 

Cập Nhật 20-02-2011

Trận Real thắng Levante 2-0 tối thứ bảy đã giúp “Người đặc biệt” đạt thành tích chưa từng có trong sự nghiệp HLV.

Rooney lập cú đúp, MU tiếp tục bất bại 

Cập Nhật 02-02-2011

Thắng lợi lần này giúp MU giữ vững ngôi đầu bảng, với 5 điểm nhiều hơn đội đứng ngay sau là Arsenal. Họ đồng thời gia tăng mạch trận không thua kể từ đầu mùa đến nay lên con số 29.

Barca kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại 

Cập Nhật 08-12-2010

Hai cầu thủ trẻ Andreu Fontas và Victor Vazquez lập công cho Barca trong hiệp hai. Đội bóng xứ Catalan đoạt được vé đi tiếp và vị trí đầu bảng cách đây hai tuần nên kết quả tối qua chỉ có ý nghĩa đem lại thêm tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu. Trong khi đó, Rubin, đội có 1 điểm ít hơn so với FC Copenhagen trước loạt đấu tối qua, kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba và suất dự Europa League.

Quay lên trên