Hạ Atalanta 3-1, Juventus lập kỷ lục bất bại tại Serie A

Cập nhật: 14-05-2012 | 00:00:00

Tân vô địch Serie A Juventus đã phá vỡ kỷ lục 42 trận bất bại và kết thúc mùa giải không để thua bất cứ trận nào sau chiến thắng 3-1 trước Atalanta ở vòng đấu cuối cùng.

 Juventus của Pirlo đã có một mùa giải rất thành côngĐó cũng ngày chia tay hoàn hảo đối với“biểu tượng” Del Piero sau 19 năm gắn bó khi anh ghi bàn thắng thứ 2 cho “Bà đầm già”.

Cầu thủ trẻ Luca Marrone mở tỷ số và Andrea Barzagli thực hiện thành công quả phạt đền ở phút bù giờ, giúp Juventus có được 84 điểm, hơn 4 điểm so với nhà cựu vô địch Milan, đội cũng giành chiến thắng 2-1 trước Novara ở vòng 38.

Chiến thắng có nghĩa là đội bóng thành Turine bất bại 43 trận liên tiếp, bao gồm cả trận cuối cùng của mùa giải năm ngoái, chính thức lập kỷ lục mới đối với một CLB Ý.

Juventus cũng là đội đâu tiên bất bại tại giải Serie A kể từ sau Milan làm được kể từ năm 1992, và lần đầu tiên kể từ khi giải VĐQG Ý tăng từ 18 lên 20 đội.

Mặc dù đã chính thức thức đăng quang sớm một vòng đấu nhưng Juve vẫn thi đấu đầy cống hiến. “Chúng tôi thi đấu hết mình trước Atalanta không chỉ để duy trì chuỗi trận bất bại mà còn để tặng riêng cho những CĐV tuyệt vời của đội”- HLV Antonio Conte nói.

Ngoài ra, chiến lược gia Antonio cũng giành “lão tướng” Del Piero những lời khen ngợi và lời chúc tốt đẹp ở trận đấu cuối cuối trong màu áo Juve tại đấu trường Serie A.

“Del Piero luôn chơi, cống hiến hết mình và mang lại nhiều thành công cho đội bóng. Tuy nhiên, mùa giải vẫn chưa kết thúc và Del Piero sẽ chơi ở trận chung kết Cúp Italia với Napoli vào Chủ nhật tới”- HLV Antonio nói thêm.

Nếu không thua ở trận đấu gặp Napoli, Juve sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của Ý bất bại cả ở Serie A lẫn Cup Italy trong một mùa giải.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên