Kết quả tìm kiếm cho "bị bạo hành"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 33

Bị phạt hành chính vì báo tin giả 

Cập Nhật 05-10-2017

Để có tiền tiêu xài, Trịnh Văn Nh. (ngụ ấp Thiềng Liềng, xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên) đã bán xe máy cho bạn. Tuy nhiên, Nh. lại trình báo với Công an xã Tân Định là xe máy đã bị kẻ gian lấy mất…

Tag: phạt hành chính,báo tin giả

Người vợ đâm chết chồng khi bị bạo hành 

Cập Nhật 18-09-2017

Ngày 18-9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Dương Thị Lý (SN 1976, quê Đồng Nai) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

Tag: vợ,đâm chết chồng,bạo hành

Nghi vấn bé trai bị bạo hành 

Cập Nhật 22-05-2017

Chiều 20-5, thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình, TX.Dĩ An, cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ ban đầu để chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Dĩ An tiếp tục điều tra

Tag: bạo hành

Bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị xâm hại, bạo hành… 

Cập Nhật 01-06-2016

Nhằm bảo vệ trẻ em trước nguy cơ bị bạo hành, xâm hại, tai nạn thương tích… thời gian qua, các sở, ban, ngành đã có nhiều hoạt động tích cực. Kết quả là hàng năm, tỷ lệ trẻ em bị xâm hại, bị bạo hành nói riêng giảm.

Tag: bảo vệ,trẻ em,xâm hại,bạo hành

Mô hình “Địa chỉ tin cậy” cộng đồng: Điểm tựa cho phụ nữ bị bạo hành 

Cập Nhật 31-05-2016

Sau hơn 3 năm triển khai và thực hiện mô hình “Địa chỉ tin cậy” cộng đồng của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vĩnh Phú (TX. Thuận An) đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực.

Tag: Địa chỉ tin cậy,Hội Liên hiệp Phụ nữ,Vĩnh Phú

Bí quyết bảo vệ môi xinh trong mùa thu hanh khô 

Cập Nhật 23-09-2013

Ngoài làn da và mái tóc, đôi môi của phái đẹp cũng cần được chăm sóc theo những cách rất khác trong mùa cuối năm này.

Cảnh sát hành hung nhà báo ở Văn Giang bị cách chức 

Cập Nhật 26-07-2012

Ngày 25-7, thông báo kết quả điều tra của Công an tỉnh Hưng Yên về vụ việc 2 phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam bị hành hung cho biết, đã có quyết định thi hành kỷ luật và quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với những người có hành vi đánh 2 phóng viên nói trên.

Trẻ em trước vấn nạn bạo lực, bị xâm hại: Cần nhiều hơn những hành động thiết thực 

Cập Nhật 09-06-2012

Câu khẩu hiệu: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” có một ý nghĩa rất lớn. Bởi những “chồi non” hôm nay chính là những con người sẽ nắm giữ vận mệnh đất nước trong tương lai. Vậy mà có một thực tế đau lòng rằng số trẻ bị xâm hại, bị bạo hành hàng năm vẫn không ngừng gia tăng, thậm chí với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Trẻ em lang thang, mưu sinh nơi đường phố rất dễ bị xâm hại, bạo hành

Nỗi lòng cha mẹ có con gái 3 tuổi bị tắm…“bạo hành” 

Cập Nhật 25-11-2010

Đoạn clip vừa chạy, những tiếng nấc nghẹn ngào đã vang lên. Mẹ cháu bé đã không dám nhìn những gì mà đứa con gái bé bỏng phải gánh chịu. Ngay sát bên, bố bé Ngân mặt tái nhợt, người anh run lên sau mỗi lần thấy con mình vùng vẫy.

Cụ ông 71 tuổi bị vợ bạo hành 

Cập Nhật 04-10-2010

Chuyện bạo hành trong gia đình thường nạn nhân là các bà vợ, song có một trường hợp hy hữu khi ông chồng lại chính là nạn nhân của những lần đánh đập, hành hạ của vợ. Đó là trường hợp của ông Nguyễn Đình Khôi (71 tuổi, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM).

Quay lên trên