Nghi vấn bé trai bị bạo hành

Cập nhật: 22-05-2017 | 18:47:18

Chiều 20-5, thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình, TX.Dĩ An, cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ ban đầu để chuyển lên Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TX.Dĩ An tiếp tục điều tra nguyên nhân về việc một bé trai 2 tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến thương tích phải nhập viện. Sự việc trên được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

 Thương tích trên người cháu T. được nghi do bị bạo hành (ảnh nguồn từ Facebook)

Trước đó, vào ngày 19-5, nhiều người dùng Facebook đã chia sẻ một bài viết kèm theo hình ảnh về một bé trai 2 tuổi, con của chị Nguyễn Thanh N. (18 tuổi, ngụ KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An) phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết bầm tím trên người. Bài viết đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt chia sẻ. Những người chia sẻ bài viết trên cho rằng bé trai này bị bạn trai của mẹ bạo hành đẫn đến thương tích. Theo hồ sơ công an, bé trai được xác định là Nguyễn Trần Minh T. (2 tuổi), hiện đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Hồ Chí Minh.

Theo thiếu tá Tùng, ngày 19-5, cậu của bé T. đến Công an phường An Bình trình báo về việc bé T. bị một người đàn ông tên Trần Thanh S. (34 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh, là bạn trai của mẹ bé) đánh đập, bạo hành dẫn đến thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng làm việc với chị Nguyễn Thanh N. và Trần Thanh S. để xác minh sự việc. Qua làm việc với Công an phường An Bình, cả hai người này khẳng định không đánh đập bé như đơn trình báo. Hai người này cho rằng vết bầm tím trên má và mặt bé T. là do Trần Thanh S. “thấy bé dễ thương nên thơm vào má”, do da của bé nhạy cảm nên để lại vết bầm. Giải thích về nhiều vết bầm tím trên cơ thể và tay chân của bé T., chị N. và anh S. giải thích do trước đó khoảng một tuần, T. đang chơi thì bị té dẫn đến bị thương phải nhập viện.

“Chúng tôi đã cử cán bộ đến Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.Hồ Chí Minh để xác định nguyên nhân thương tích của bé. Tuy nhiên, phía bệnh viện chưa có kết luận về thương tích của bé T. nên chúng tôi phải chờ kết quả. Khi có kết luận chính thức, công an sẽ thông tin sau”, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng cho biết.

 THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên