Kết quả tìm kiếm cho "bị bệnh"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 228

Trao 13 triệu đồng cho 2 cháu bé bị bệnh ly thượng bì bỏng nước bẩm sinh 

Cập Nhật 20-01-2015

Câu lạc bộ Nhân ái (thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh) vừa đến thăm và trao tặng số tiền 13 triệu đồng (trong đó 12 triệu đồng của CLB Nhân ái, còn lại của các nhà hảo tâm đóng góp) cho gia đình 2 cháu Nguyễn Trần Phương Vy

Tag: bỏng nước bẩm sinh

Thiết bị hỗ trợ cử động cơ thể ở bệnh nhân bị liệt bằng ý nghĩ 

Cập Nhật 02-07-2014

Ian Burkhart, một bệnh nhân 23 tuổi bị liệt toàn thân, đã có thể cử động cánh tay bằng ý nghĩ thông qua một thiết bị mới có chức năng như tủy sống làm cầu nối giữa não bộ và các cơ.

Phú Giáo: Hơn 12.000 ha cao su bị nhiễm bệnh phấn trắng 

Cập Nhật 01-07-2014

Theo số liệu thống kê của Trạm Bảo vệ thực vật (BVTV) huyện Phú Giáo, tổng diện tích cây cao su bị nhiễm các loại bệnh trên địa bàn huyện trong 6 tháng đầu năm 2014 là 12.749 ha, trong đó có 12.698 ha cao su bị nhiễm bệnh phấn trắng với tỷ lệ bệnh là 15 - 75%. Nguyên nhân chủ yếu là do tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, tạo điều kiện cho phấn trắng phát triển. Trong thời gian qua, Trạm BVTV huyện Phú Giáo đã hướng dẫn nông dân thường xuyên theo dõi để có biện pháp phòng ngừa kịp thời.   Nông dân Phú Giáo theo dõi cách phun xịt thuốc bảo vệ cao su bằng xe cơ giới

Trao 200 triệu đồng ủng hộ mua trang thiết bị phục vụ bệnh nhân 

Cập Nhật 22-03-2014

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị, nói: Trước nghĩa cử cao đẹp của gia đình ông Lý, MTTQVN tỉnh sẽ nhanh chóng chuyển tiền đến tay người nghèo. Đối với BV tỉnh, cần có kế hoạch sử dụng trang thiết bị được ủng hộ mua sắm khám miễn phí cho người nghèo. Những đối tượng khác vẫn thu phí theo quy định để lấy kinh phí mua sắm trang thiết bị, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bệnh quai bị: Nên đưa trẻ đến cơ sở y tế điều trị để tránh biến chứng có thể xảy ra 

Cập Nhật 04-03-2014

Bệnh quai bị đã được ghi nhận tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh. Quai bị là bệnh truyền nhiễm, có thể tự khỏi sau một tuần phát bệnh. Tuy nhiên nếu không có các biện pháp phòng tránh lây lan, bệnh có thể lây truyền rộng trong cộng đồng…

Cách ly người bệnh quai bị để tránh lây lan trong cộng đồng 

Cập Nhật 04-03-2014

Thạc sĩ - bác sĩ chuyên khoa nhi Nguyễn Văn Quý, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, cho biết triệu chứng của bệnh quai bị thường gặp là bệnh nhân cảm thấy khó chịu, bứt rứt, sau đó sẽ sốt cao từ 3 - 4 ngày, sưng vùng mang tai một hoặc hai bên. Sau khi mắc bệnh, người bệnh sẽ được miễn dịch suốt đời.

Tìm thấy bé sơ sinh bị bắt cóc trong bệnh viện ở Sài Gòn 

Cập Nhật 13-01-2014

Sau 4 ngày bắt cóc con trai mới sinh của chị Tâm tại bệnh viện quận 7, sáng 13-1, cô gái 'nói giọng miền Tây' đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cứu sống bệnh nhân bị ngưng tim do nhồi máu cơ tim 

Cập Nhật 10-01-2014

   (Ảnh minh họa)

Việt Nam: Cứ mỗi giờ có hai người bị chết vì bệnh lao 

Cập Nhật 29-11-2013

Phó giáo sư Đinh Ngọc Sỹ - Chủ tịch Hội lao và bệnh phổi Việt Nam khẳng định, dịch tễ bệnh lao ở Việt Nam còn ở mức cao, cứ mỗi giờ có hai người chết vì căn bệnh này.

Hỗ trợ cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh 

Cập Nhật 11-11-2013

Đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh: Trẻ em có Thẻ bảo hiểm y tế: Thuộc hộ gia đình nghèo; thuộc hộ gia đình cận nghèo; thuộc diện hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội hàng tháng theo quy định của pháp luật.    Để tránh cho trẻ bị tật tim bẩm sinh, tốt nhất là trước khi dự định mang thai, mẹ nên khám sức khỏe định kỳ, chủng ngừa một số bệnh như sởi, quai bị, rubella, viêm gan siêu vi B và điều trị các bệnh tiểu đường, lupus đỏ... nếu có. Trong quá trình mang thai, bà mẹ phải thường xuyên theo dõi thai kỳ tại cơ sở y tế. Tránh uống rượu, tiếp xúc với các hóa chất, độc chất, không chụp hình bằng tia X. Khi dùng bất cứ thuốc gì đều phải tham khảo ý kiến của bác sĩ. (Tham vấn của Viện Tim TP.HCM). Trong ảnh là bệnh nhi chưa đầy tháng tuổi, nhập viện trong tình trạng ngưng thở do bệnh tim bẩm sinh được cứu chữa thành công.

Quay lên trên