Kết quả tìm kiếm cho "bị bỏng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 79

Mỹ bắt thêm một “bóng hồng” bị tình nghi làm gián điệp cho Nga 

Cập Nhật 29-07-2010

Mỹ vừa bắt giữ một phụ nữ xinh đẹp vì bị tình nghi đưa các thiết bị quân sự tinh vi tới Nga trong một vụ việc khiến người ta không khỏi liên tưởng tới vụ nghi phạm gián điệp xinh đẹp Nga Anna Chapman mới đây.

Bỗng dưng... “bị đánh”! 

Cập Nhật 07-07-2010

Bỗng dưng... bị “đánh hội đồng”! 

Cập Nhật 16-06-2010

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại diễn biến sự việc, anh Lê Ngọc Giàu kể: “Trưa ngày 19-5-2010, tôi và vợ đang ở nhà thì Tín và một người bạn cùng làm bảo vệ Công ty Sao Mai, thuộc khu phố Bình Hòa, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) đến kêu tôi đi gặp anh Hoàng, Trưởng phòng Nghiệp vụ Công ty Bảo vệ Sơn Mỹ (TP.HCM). Tôi nói không đi được vì vợ đang mang thai sắp đến ngày sinh, với lại tôi cũng không có xe. Nghe nói vậy, người đi cùng Tín gọi điện cho ai đó rồi cả hai bỏ đi. Khoảng 10 phút sau họ quay trở lại cùng 10 thanh niên nữa, trong đó có một người đeo khẩu trang. Họ hỏi tôi lần nữa “có đi gặp anh Hoàng không?”, tôi trả lời “không biết gặp anh Hoàng có việc gì nên  không đi”, thế là họ xông vào đánh tôi tới tấp. Người đeo khẩu trang kề dao bấm lên cổ và đe dọa “mày không đi tao xử mày”! Những người khác lên gối và đấm đá vào ngực tôi. Lúc này em gái của tôi nhận được điện của hàng xóm, tức tốc chạy về hô hoán, bọn chúng mới buông tha và bỏ đi. Sau đó em gái tôi gọi điện cho công an, vài phút sau lực lượng Công an phường Hiệp Thành, TX.TDM đến đề nghị tôi viết bản tường trình. Em gái tôi kiểm tra tài sản trong nhà thì phát hiện mất 3 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại Nokia E71 màu đỏ lúc sáng vẫn để trên bàn...

Bỗng dưng... “bị đánh”! 

Cập Nhật 26-03-2010

Cho rằng mình vô tội, không tham gia đánh nhau... nhưng vẫn bị cảnh sát khu vực, Công an thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An mời làm việc và đánh gây thương tích. Đó là tâm trạng bức xúc mà nạn nhân Hồ Thanh Nam, ngụ thị trấn An Thạnh trình bày trong đơn khiếu nại gửi Báo Bình Dương.

Rò rỉ gas, 3 người bị bỏng nặng 

Cập Nhật 23-03-2010

Nhiều vật dụng trong phòng trọ đã bị lửa thiêu rụiVào khoảng 9 giờ sáng qua (22-3), một vụ cháy bình gas (loại 12kg) đã xảy ra tại cơ sở kinh doanh nhà trọ số 36F/B, tỉnh lộ 43, ấp Đồng An I, xã Bình Hòa, huyện Thuận An do bà Đào Thị Lan làm chủ. Hậu quả làm 3 công nhân ở trọ là Đỗ Văn Vẻ (SN 1972), Đào Văn Tú (SN 1991) và anh Lê Sĩ Bắc (SN 1968) bị bỏng. Theo một số người ở trọ các phòng kế bên cho biết, thời điểm xảy ra cháy nhiều người có nghe thấy tiếng nổ nhỏ, sau đó mọi người nhìn sang phòng của anh Vẻ thì thấy lửa bùng cháy dữ dội. Rất may lực lượng cứu hỏa đã đến dập lửa kịp thời nên vụ cháy chỉ gây ảnh hưởng 3 căn phòng trọ nằm cùng dãy.

Kết quả vòng 2, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2010: TDC Bình Dương bị cầm chân trên sân nhà 

Cập Nhật 08-02-2010

So với trận gặp chủ nhà Tây Ninh ở vòng 1, các cầu thủ trẻ TDC Bình Dương tỏ ra khá tự tin khi nhập cuộc, nhờ có sự cổ vũ của khán giả nhà. Nhưng với dàn cầu thủ đồng đều hơn, đa số từng thi đấu ở V-League hoặc dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường hạng Nhất, đội Cần Thơ liên tục dồn ép TDC Bình Dương về phần sân nhà. Nhưng, đội chủ nhà lại bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỉ số trước do đội trưởng Viết Mẫn (6) thực hiện thành công cú sút phạt đền 11m, giúp TDC Bình Dương dẫn 1-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Tuy nhiên, chưa đầy 2 phút sau, Cần Thơ đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số. Phút 75, từ pha đá phạt góc, tiền đạo Mbabazi (10) khéo léo lách qua 2 hậu vệ Cần Thơ, đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Hóa, giúp chủ nhà dẫn 2-1. Phút 85, hậu vệ TDC Bình Dương tỏ rõ sự non nớt kinh nghiệm thi đấu của mình, phạm lỗi ngớ ngẫn với tiền đạo Cần Thơ và tiền vệ Fronseca (22) sút chuẩn xác quả phạt đền 11m, ấn định trận hòa 2-2 khá đáng tiếc cho đội chủ nhà. TDC Bình Dương sẽ thi đấu lượt trận thứ 3 vào ngày 27-2 tới, làm khách của Tiền Giang.

Cháu bị bỏng vì bà dùng tỏi trị bệnh 

Cập Nhật 30-01-2010

Lo lắng vì cháu bị nôn ói và tiêu chảy, nghe theo lời chỉ bảo của hàng xóm, bà Hoa nướng tỏi đắp lên bụng bé để “điều trị”. Sau khi đắp, chẳng những không hết bệnh, toàn bộ vùng bụng của bé còn bị bỏng nặng phải nhập viện.

5 người bị bỏng nặng do sang chiết gas lậu 

Cập Nhật 25-12-2009

Nạn nhân Trịnh Văn Biên bị bỏng toàn thân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (ảnh chụp lúc 11 giờ ngày 24-12) 

Quay lên trên