Kết quả tìm kiếm cho "bức thư"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Những bức tranh tuyệt đẹp trên chiếc lá mùa thu  

Cập Nhật 14-11-2015

Cô bé 16 tuổi Joanna Wirazka chẳng cần qua trường lớp nào cũng có thể vẽ nên những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Chất liệu nền làm cô say mê chính là những chiếc lá.

Tag: Những bức tranh,tuyệt đẹp,trên,chiếc lá,mùa thu

Bức thư hiếm gợi nhớ một huyền thoại tình báo Liên Xô 

Cập Nhật 25-05-2015

Vừa qua, một người đàn ông 71 tuổi, làm việc tại một cửa hàng bán sách báo cũ ở Tokyo, đã có phát hiện thú vị khi đang dọn dẹp lại đống tài liệu cũ.

Tag: Bức thư hiếm,gợi nhớ,huyền thoại tình báo,Liên Xô

“Bức tâm thư” của một nông dân 

Cập Nhật 18-09-2013

 Một nông dân tên Nguyễn Ngọc Hải (57 tuổi), Chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) Thới An, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ vừa gởi đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “bức tâm thư” được dư luận báo chí đặc biệt quan tâm. Sở dĩ có chuyện như vậy là do nội dung bức thư không hề có dòng nào “kêu nghèo, kể khổ” của gia đình, bản thân người gửi thư, mà tập trung vào những vấn đề bức xúc của nông dân hiện nay, như: Liên kết để giải quyết đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp; những hệ lụy của vấn đề tích tụ ruộng đất; hình thành mô hình sản xuất bền vững thông qua việc xây dựng ngày càng nhiều những HTX kiểu mới…

Các khoản thu đầu năm học còn gây nhiều bức xúc 

Cập Nhật 23-08-2013

Đây là một trong những nội dung mà công tác thanh tra của ngành giáo dục vẫn thực hiện chưa tốt.

Khai mạc kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VIII: Sẽ giải quyết những vấn đề bức xúc, gửi gắm của cử tri… 

Cập Nhật 07-12-2012

Sáng 6-12, HĐND tỉnh khóa VIII đã khai mạc kỳ họp thứ 6 nhằm đánh giá quá trình triển khai và kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2012, đề ra phương hướng, nhiệm vụ để tập trung thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2013, tạo tiền đề cho việc hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của những năm tiếp theo trong kế hoạch 5 năm 2011-1015. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung và lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN qua các thời kỳ đã đến dự.

Giải quyết bức xúc của tiểu thương chợ Thủ Dầu Một, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tăng cường tuyên truyền và thực hiện nghiêm các quy định đã có hiệu lực 

Cập Nhật 15-11-2012

Hôm qua (14-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì cuộc họp với Công ty Cổ phần TM-DV-ĐT Thủ Dầu Một, đơn vị quản lý, kinh doanh chợ Thủ Dầu Một nghe báo cáo tình hình hoạt động tại chợ và tình hình khiếu kiện của tiểu thương thời gian qua.

Bức thư cảm động của cô gái viết về người mẹ nhiễm HIV 

Cập Nhật 26-06-2012

 “Mẹ chạy chợ mà ngày nào cũng ế ẩm, hàng khô để lâu mốc hết cả. Đêm nào mẹ cũng thức trắng, có lúc mẹ muốn tử tự. Nhưng vì các con mẹ đã vươn lên, nuôi dạy chúng con thành người...”.

Thị xã Thủ Dầu Một cần tập trung vốn cho các công trình bức xúc 

Cập Nhật 05-11-2011

Đó là ý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trong cuộc họp với TX.TDM về một số kiến nghị về vốn đầu tư xây dựng cơ bản.

Quay lên trên