Kết quả tìm kiếm cho "các tự viện"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 45

Tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các bệnh viện 

Cập Nhật 21-11-2015

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Y tế về việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các bệnh viện (BV), Sở Y tế yêu cầu thủ trưởng các BV Đa khoa tỉnh, BV Phục hồi chức năng, BV Y học cổ truyền...

Tag: an ninh,trật tự,bệnh viện

Tổng Bí thư gặp mặt các đảng viên bị giam trong nhà tù địch 

Cập Nhật 10-12-2014

Buổi gặp mặt nhằm tri ân công lao của các đảng viên tham gia cấp uỷ trong nhà tù và trại giam của Mỹ, nguỵ.

Tag: tù đày,Mỹ,nguỵ

Tỉnh ủy Bình Dương làm việc với Ban Liên lạc Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh: Cần tiếp tục quan tâm đến đời sống các hội viên 

Cập Nhật 17-09-2014

(BDO) Sáng 17 – 9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Văn Cành cùng đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban Dân vận, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Ban Liên lạc Chiến sỹ cách mạng...

Cấm cán bộ, công chức, viên chức đến các tụ điểm vui chơi nhạy cảm 

Cập Nhật 11-06-2014

Chiều qua (10-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố về tình hình quản lý lĩnh vực kinh doanh văn hóa nhạy cảm, tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2014.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Củng cố lòng tin để Bình Dương luôn hấp dẫn các nhà đầu tư 

Cập Nhật 17-05-2014

(BDO) Chiều 17-5, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và một số ngành chức năng tỉnh Bình Dương về tình hình an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn.

Lãnh đạo TX.Tân Uyên, Phú Giáo: Thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo và trụ trì các tự viện trên địa bàn 

Cập Nhật 07-05-2014

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2558, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX.Tân Uyên do ông Phan Chí Thành, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo thị xã và 28 vị trụ trì các tự viện trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

Vận động viên trưởng thành từ các giải phong trào 

Cập Nhật 04-04-2014

Nguyễn Thị Phong (SN 1967, An Bình, Phú Giáo) hiện là vận động viên (VĐV) đẩy gậy của huyện Phú Giáo, thi đấu hạng cân 60kg. Qua các mùa giải, chị đạt nhiều thành tích từ giải phong trào đến khu vực, toàn quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần quan tâm đầu tư xây dựng bổ sung các khoa quan trọng 

Cập Nhật 29-11-2013

(BDO) Sáng 29-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì cuộc họp với các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan để nghe Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh, Sở Y tế báo cáo đề xuất một số vấn đề khó khăn của ngành y tế và BVĐK tỉnh.

Từ các kênh thông tin của đoàn: Không ngừng mở rộng đội ngũ cộng tác viên 

Cập Nhật 28-06-2013

Công tác tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu góp phần không nhỏ trong việc định hướng giáo dục cho đoàn viên, thanh niên. Cùng với cơ quan báo chí, các kênh thông tin của Đoàn luôn đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng về nội dung, hấp dẫn về hình thức, tạo nên một bức tranh sinh động về các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh.

Quay lên trên