Cấm cán bộ, công chức, viên chức đến các tụ điểm vui chơi nhạy cảm

Cập nhật: 11-06-2014 | 00:00:00

Chiều qua (10-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố về tình hình quản lý lĩnh vực kinh doanh văn hóa nhạy cảm, tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2014.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, các ngành chức năng trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc việc quản lý, cấp phép cho các hình thức kinh doanh nhạy cảm như karaoke, vũ trường… Các cơ quan chức năng đã xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, kiên quyết triệt phá những tệ nạn xã hội hoạt động trá hình dưới mọi hình thức. Tuy nhiên, tệ nạn mại dâm, tệ nạn xã hội và các vi phạm trên lĩnh vực văn hóa vẫn còn phức tạp.

Kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đề nghị cần tăng cường lực lượng, trang bị công cụ cho lực lượng kiểm tra liên ngành 814; bổ sung thêm kinh phí và tạo điều kiện để các đội kiểm tra làm tốt công tác phòng chống tệ nạn; quy trình cấp giấy phép các lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm phải có sự đồng thuận giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công an tỉnh để hạn chế tệ nạn xã hội. “Cấm cán bộ, công chức, viên chức đến các tụ điểm vui chơi nhạy cảm, nếu phát hiện đơn vị phải kiểm điểm, xử phạt”, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

T.LÝ - H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên