Kết quả tìm kiếm cho "cách biệt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Dạy con biết cách chia sẻ và yêu thương 

Cập Nhật 28-06-2013

Dạy cho trẻ biết cách chia sẻ, yêu thương ngay từ nhỏ sẽ là những bước nền tảng để con của bạn trở thành người có nhân cách tốt trong tương lai. Những gợi ý nuôi dạy con dưới đây sẽ giúp cha mẹ uốn nắn con mình thành những người tốt.

Ung thư vú - cần biết để chữa trị đúng cách 

Cập Nhật 27-01-2013

(BDO) Ung thư vú (UTV) là nỗi ám ảnh của chị em khi thông tin về người thân, bạn bè mắc bệnh này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bệnh nhân (BN) chưa hiểu đúng và tự đi… bó thuốc ở những ông thầy lang! Bệnh càng trở nên trầm trọng đến khi “trở tay không kịp”.

Cách nhận biết và phòng bệnh tay - chân - miệng 

Cập Nhật 03-10-2012

Trước tình hình dịch bệnh TCM không ngừng tăng lên, để người dân hiểu rõ hơn về bệnh này, P.V Báo Bình Dương đã có buổi trao đổi ngắn với bác sĩ Vương Huỳnh Diễm Trang, Phó Trưởng Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh về cách nhận biết và phòng bệnh TCM.

Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh: Khó, nhưng biết cách làm vẫn thành công! 

Cập Nhật 21-08-2012

Sau thời gian vận động tuyên truyền Nghị định 87/2007/NĐ-CP của Chính phủ về việc thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở trong doanh nghiệp (DN) ngoài quốc doanh, các địa phương gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng cái chính là biết cách làm vẫn thành công.

Quân sự Mỹ-Trung: Vẫn còn nhiều cách biệt 

Cập Nhật 14-07-2011

Chuyến thăm Trung Quốc của quan chức quân sự hàng đầu Mỹ là để theo đuổi cơ hội lớn để tạo ra một “viễn kiến chung” cho hợp tác, nhưng những gì diễn ra lại làm nổi rõ những quan điểm khác biệt của hai bên, đặc biệt trong vấn đề Biển Đông.

Người phụ nữ dân tộc thiểu số biết cách thoát nghèo 

Cập Nhật 07-01-2011

Trong những năm qua, việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) được Đảng và Nhà nước quan tâm với nhiều chủ trương hiệu quả. Bên cạnh đó, các địa phương cũng đã triển khai những dự án như làm đường giao thông nông thôn, hỗ trợ vốn cho đồng bào phát triển sản xuất, chăn nuôi; hỗ trợ nước sạch sinh hoạt... đã giúp ĐBDTTS vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Qua các phong trào phát triển kinh tế gia đình đã xuất hiện tấm gương điển hình tiêu biểu vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng.

Người đảng viên biết cách làm theo lời Bác 

Cập Nhật 17-12-2010

Qua 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), ở Bến Cát xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, điển hình trong số đó là cô Trần Thị Thảo, Phó Bí thư Chi bộ trường THPT Bến Cát.

Cho bé ăn dặm đúng cách - không phải ai cũng biết 

Cập Nhật 04-11-2010

Khi bé được 4 - 6 tháng tuổi cần ăn dặm (AD) nhằm bổ sung nguồn thực phẩm ngoài sữa mẹ. Thế nhưng, cho bé AD như thế nào cho đúng cách thì không phải phụ huynh nào cũng biết, nhất là những em bé... không muốn ăn, khó nuốt...

Cách nhận biết trẻ bị sốt xuất huyết 

Cập Nhật 03-11-2010

Thông thường bệnh sốt xuất huyết (SXH) xảy ra quanh năm, tỷ lệ bệnh lên cao điểm vào khoảng tháng 6 - 10 và giảm dần vào các tháng cuối năm. Bệnh thường gặp ở những nơi đông dân cư, vệ sinh môi trường kém, đối tượng mắc bệnh thường là trẻ em trong lứa tuổi từ 2 - 9, đặc biệt là những trẻ khỏe mạnh và bụ bẫm có khuynh hướng diễn tiến nặng, dễ rơi vào sốc. SXH Dengue được đặc trưng bởi hiện tượng thất thoát huyết tương dẫn đến sốc giảm thể tích và rối loạn đông máu gây ra xuất huyết dễ đưa đến tử vong nếu không kịp thời phát hiện sớm và điều trị đúng. Cho nên phụ huynh cần nhận biết sớm trẻ có nguy cơ bị sốt xuất huyết và biết được khi nào thì cho trẻ nhập viện ngay để điều trị kịp thời.

Quay lên trên