Kết quả tìm kiếm cho "cân tải trọng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Bình Dương nằm trong top 3 đơn vị xuất sắc nhất tại liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách 

Cập Nhật 09-04-2014

(BDO) Kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, trong 2 ngày 7 và 8-4, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp UBND tỉnh Điện Biên tổ chức chung kết liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách, với chủ đề: “Âm vang Điện Biên” tại TP. Điện Biên.

Tạm giữ 4 nghi can cướp tài sản trong lúc đi đòi nợ 

Cập Nhật 22-11-2013

Trước đó vào khoảng tháng 1-2003, anh Nguyễn Thanh Phong, SN 1978, ngụ TP. Biên Hòa có vay mượn của Võ Trọng Nghĩa số tiền 150 triệu đồng để xây nhà. Sau đó anh Phong đã trả được 60 triệu đồng, còn nợ lại Nghĩa 90 triệu đồng.

V-League 2013: Cần phải xem lại công tác trọng tài! 

Cập Nhật 28-05-2013

 Sẽ có nhiều người cho rằng HLV Minh Dũng “đổ thừa trọng tài” để né việc thừa nhận những yếu kém của đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên, có thể thông cảm với những bức xúc của HLV trưởng tạm quyền B.BD khi có quá nhiều điều đáng nói về những quyết định khó hiểu của trọng tài Trần Trung Hiếu trong trận đấu B.BD - Thanh Hóa ở vòng đấu 11 V-League 2013 vào ngày 26-5 qua. Chúng tôi không đề cập lại tình huống trọng tài Trần Trung Hiếu cho Thanh Hóa được hưởng quả phạt 11m gây tranh cãi ở phút 45, giúp đội khách gỡ hòa 2-2 và từ đó làm cơ sở cho cú lội ngược dòng ngoạn mục. Điều mà chúng tôi muốn phản ảnh chính là pha bóng tiền đạo Philani bị trung vệ của Thanh Hóa dùng tay kẹp cổ, kéo ngã trong vòng 16m50 trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng cho B.BD, nhưng đã không bị trọng tài phát hiện. Vào thời điểm này, B.BD đang bị Thanh Hóa dẫn trước 4-3 và thời gian của trận đấu chỉ còn lại vài phút ngắn ngủi. Nếu bắt chính xác thì B.BD phải được hưởng quả phạt 11m và cầu thủ phạm lỗi với Philani ít nhất cũng phải nhận thẻ vàng, nhưng đáng tiếc… và B.BD đành chấp nhận thất bại.

Cần có biện pháp phòng ngừa việc thất thoát tài sản, đất đai trong quá trình thực hiện cổ phần hóa 

Cập Nhật 22-02-2011

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Nhà nước cần đẩy mạnh chủ trương cổ phần hóa (CPH), hạn chế tình trạng độc quyền trong các ngành công ích như điện lực, cấp thoát nước, vệ sinh môi trường... đồng thời cần kiểm tra, kiểm soát và có các biện pháp phòng ngừa việc thất thoát tài sản Nhà nước, nhất là đất đai trong quá trình thực hiện CPH”. Vấn đề này được Bộ Tài chính trả lời tại Công văn số 11640/BTC-TCDN ngày 31-8-2010 với nội dung như sau:

Đại tá Trần Hữu Tài - Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Cần có sự phối hợp chặt chẽ trong tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng toàn dân 

Cập Nhật 24-02-2010

Trong những năm qua, Báo Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương (Đài PT-TH tỉnh) đã kịp thời phản ánh mọi hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn, đã góp phần động viên cổ vũ tinh thần hăng say luyện tập, ý chí vượt qua mọi khó khăn gian khổ, ý thức sẵn sàng chiến đấu cao của các LLVT nhân dân, xây dựng nền quốc phòng toàn dân (QPTD) vững mạnh, rộng khắp, xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) của địa phương.

Quay lên trên