Tạm giữ 4 nghi can cướp tài sản trong lúc đi đòi nợ

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00

Trước đó vào khoảng tháng 1-2003, anh Nguyễn Thanh Phong, SN 1978, ngụ TP. Biên Hòa có vay mượn của Võ Trọng Nghĩa số tiền 150 triệu đồng để xây nhà. Sau đó anh Phong đã trả được 60 triệu đồng, còn nợ lại Nghĩa 90 triệu đồng.

Sáng 17-11 Nghĩa rủ Bảo, Triều, Cường cùng đi TP.TDM tìm gặp anh Phong để đòi nợ. Nghĩa mượn xe mang BS 50M-006.41 chở cả nhóm tìm anh Phong đòi nợ. Khi đến Bình Dương, Nghĩa thấy anh Phong ngồi uống cà phê tại số 981 đại lộ Bình Dương do anh Ngô Khắc Hải (SN 1974) làm chủ. Tại đây, anh Phong nói đang kẹt và đang kiếm tiền trả nợ. Khi anh Phong đứng lên định đi thì bị Nghĩa kéo lại đánh vào người, anh Phong chống trả thì bị Triều, Cường, Bảo xông vào đánh. Anh Phong vội chạy ra phía sau bỏ trốn.

Cường lấy xe tay ga nhãn hiệu Honda Air Blade mang BS 60F1.210.45 của anh Phong chở Triều, còn Nghĩa lấy ô tô chở Bảo rời khỏi hiện trường. Sau khi chạy khỏi quán, anh Phong đã trình báo vụ việc với cơ quan chứa năng. Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Hiệp An đã phối hợp cùng hiệp sĩ  SBC phường Hiệp An và phường Phú Hòa tổ chức truy đuổi, bắt giữ được Cường và Triều cùng tang vật.

Duy Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên