Kết quả tìm kiếm cho "câu lạc bộ nghệ thuật măng non nhà thiếu nhi tỉnh"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 138

Để trẻ có sân chơi lành mạnh 

Cập Nhật 01-06-2011

Cùng với học tập, hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh là một trong những quyền cơ bản của trẻ em đã được pháp luật quy định.Tuy nhiên, trên thực tế quyền cơ bản này của trẻ vẫn chưa được đáp ứng nên cứ mỗi dịp hè, nhiều bậc phụ huynh lại lo lắng, đôn đáo tìm một chỗ chơi vừa bổ ích vừa đảm bảo an toàn cho trẻ. Cần giải quyết bài toán này như thế nào?

Thành Lộc: 'Nghệ sĩ không hơn thua nhau nơi hậu trường' 

Cập Nhật 03-08-2010

Gần 40 năm gắn bó với nghiệp diễn, NSƯT Thành Lộc luôn tâm niệm lời dạy của cha, rằng "sự cạnh tranh lành mạnh nhất đối với đồng nghiệp là khả năng tỏa sáng trên sân khấu" chứ không phải những bon chen chốn hậu đài.

CLB “Gia đình hạnh phúc” phường Hiệp Thành (TX.TDM): Với công tác cảm hóa trẻ em chưa ngoan 

Cập Nhật 16-07-2010

Gia đình là tế bào xã hội. Gia đình hạnh phúc là nền tảng vững chắc của một xã hội ổn định và phát triển. Ra đời từ ý nghĩa đó, trong thời gian qua, Câu lạc bộ (CLB) “Gia đình hạnh phúc” (GĐHP) phường Hiệp Thành, TX.TDM trở thành nơi sinh hoạt hữu ích của nhiều gia đình. Đặc biệt, các thành viên trong CLB còn là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác cảm hóa trẻ em chưa ngoan ở địa phương...

Bùng nổ sân khấu kịch TP.HCM: Nên mừng hay lo? 

Cập Nhật 16-07-2010

Có trên 12 sân khấu kịch đang hoạt động tại địa bàn TP.HCM hiện nay và nhiều nghệ sĩ tự do đang manh nha lập thêm nhiều sân khấu mới, đành rằng ai cũng hiểu mỗi sân khấu sẽ có khán giả riêng, nhưng nhiều sân khấu ra đời như thế, lực lượng diễn viên thiếu hụt... liệu chất lượng vở diễn có theo kịp số lượng sân khấu hay không?

Nghị lực phi thường của chàng thủ khoa câm điếc 

Cập Nhật 25-06-2010

Đoàn Phạm Khiêm, thủ khoa đầu vào khoa Hội họa trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM năm 2009 là thí sinh câm điếc duy nhất tại Việt Nam trúng tuyển vào một trường đại học chính quy.

Nghèo nàn bữa cơm sinh viên... 

Cập Nhật 07-04-2010

Giá cả đắt đỏ nên người có thu nhập thấp hay những người còn phụ thuộc vào sự “tài trợ” của ba mẹ như sinh viên (SV) sống xa nhà phải “thắt lưng buộc bụng” trong từng bữa ăn của mình. Dạo quanh các trường cao đẳng, đại học ở Bình Dương, việc ăn uống của các em hầu như là chuyện... ít ai để ý! Bữa cơm rất đạm bạc và chủ yếu là “ăn lấy no” ...

Quay lên trên