Kết quả tìm kiếm cho "công an tỉnh"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 2500

Sắc xuân phơi phới cùng nhạc khúc về Bình Dương 

Cập Nhật 23-02-2024

Trong mỗi người dân Việt Nam, ngày tết cổ truyền có ý nghĩa đặc biệt, bởi nó ẩn chứa những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, mà trong đó, âm nhạc là một phần không thể thiếu.

Tag: ca khúc xuân,phố đi bộ Bạch Đằng,Tạp chí Văn nghệ Bình Dương

Phim tết hút khách 

Cập Nhật 20-02-2024

Những năm gần đây, xem phim vào dịp tết đang dần trở thành truyền thống của nhiều gia đình. Vì vậy, dịp Tết Giáp Thìn 2024 này, nhiều rạp chiếu phim tại Bình Dương luôn tấp nập khách đến thưởng thức.

Tag: Phim tết,Mai,Gặp lại chị bầu,CGV Bình Dương Square

Chuyện về một gia đình văn hóa tiêu biểu 

Cập Nhật 19-02-2024

Thời gian qua, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện Bàu Bàng ngày càng phát triển và đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Tag: gia đình văn hóa tiêu biểu,Vũ Thị Ngân,xã Trừ Văn Thố

TP.Thủ Dầu Một: Sẵn sàng tổ chức đại hội điểm MTTQ cấp huyện 

Cập Nhật 19-02-2024

Ủy ban MTTQ TP.Thủ Dầu Một được Ủy ban MTTQ tỉnh chọn làm điểm để chỉ đạo Đại hội MTTQ cấp huyện nhiệm kỳ 2024-2029. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Đại hội điểm MTTQ TP.Thủ Dầu Một đã cơ bản hoàn tất.

Tag: TP.Thủ Dầu Một

Nín thở trước Rafah 

Cập Nhật 19-02-2024

Đàm phán ngừng bắn bế tắc. Số phận các con tin đang bị giam giữ tại Gaza ngày càng mong manh. Chính phủ Israel tỏ rõ quyết tâm thực hiện chiến dịch đổ bộ lớn để tấn công vào Rafah, bỏ qua sức ép phản đối quốc tế.

Tag: đàm phán ngừng bắn

Đẩy lùi tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên 

Cập Nhật 17-02-2024

Trước tình hình tội phạm ma túy ngày càng có xu hướng trẻ hóa, các ngành chức năng đang tăng cường nhiều giải pháp nhằm đẩy lùi tệ nạn ma túy trong thanh thiếu niên (TTN).

Tag: Tân Hiệp,Phước Hòa,An Long

Ra quân khí thế, doanh nghiệp kỳ vọng bứt phá 

Cập Nhật 15-02-2024

Trong khí thế ra quân ngày đầu năm, các đơn vị, doanh nghiệp (DN) tin tưởng với những giải pháp đưa ra để khắc phục khó khăn, thách thức, kỳ vọng trong năm mới Giáp Thìn 2024 sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ

Tag: khí thế ra quân,ngày đầu năm,doanh nghiệp,sản xuất

Ấm lòng người lao động xa quê 

Cập Nhật 09-02-2024

(BDO) Bình Dương những ngày vào xuân thật đẹp và lung linh sắc màu với nhiều tiểu cảnh trang trí tết, đèn hoa nghệ thuật khắp phố phường.

Tag: Bình Dương

“Phủ sóng” sinh kế cho người nghèo 

Cập Nhật 05-02-2024

Lựa chọn sinh kế như một điểm khởi đầu để giúp người yếu thế thoát nghèo. Xuất phát từ ý nghĩa này, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ, giúp các đối tượng vươn lên...

Tag: sinh kế cho người nghèo,an sinh xã hội,Hội Bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

Xứng danh top 1 Cộng đồng thông minh thế giới 

Cập Nhật 05-02-2024

Trong tiến trình xây dựng thành phố thông minh (TPTM), Bình Dương đã khẳng định thương hiệu với việc được Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh giải thưởng cao nhất của năm 2023

Tag: thành phố thông minh Bình Dương,ICF,vinh danh

Quay lên trên