Kết quả tìm kiếm cho "cảnh bảo SOS"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Cảnh báo nạn trộm cắp trên tuyến xe buýt số 07 

Cập Nhật 14-09-2017

Thời gian qua, nhiều hành khách đi trên tuyến xe buýt số 07 (tuyến xe buýt chạy từ TP.Thủ Dầu Một đến Khu du lịch Suối Tiên) luôn bị ám ảnh bởi nạn trộm cắp, móc túi

Tag: cảnh báo,trộm cắp,xe buýt số 07

Phòng Cảnh sát PC&CC số 1: Đẩy mạnh tuyên truyền, bảo đảm an toàn cho cơ sở kinh doanh gas trên địa bàn 

Cập Nhật 03-07-2017

Thủ Dầu Một là thành phố trung tâm của tỉnh, nơi đang phát triển mạnh về đô thị, kinh tế, thương mại - dịch vụ và dân cư.

Tag: Phòng Cảnh sát PC&CC số 1,kiểm tra,kinh doanh gas

Phòng Cảnh sát PC&CC số 1: Thực hiện tốt công tác bảo đảm an toàn PCCC nhà trọ 

Cập Nhật 22-05-2017

TP.Thủ Dầu Một là địa bàn trung tâm của tỉnh, thu hút đông đảo lao động ngoài tỉnh đến làm ăn, sinh sống nên dịch vụ cho thuê nhà trọ phát triển mạnh và đa dạng.

Tag: Phòng Cảnh sát PC&CC số 1

Cảnh báo tình trạng làm giả hồ sơ xin việc 

Cập Nhật 29-02-2016

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người dân từ các tỉnh bắt đầu quay trở lại Bình Dương làm việc, lợi dụng tình trạng nhiều người đến chụp hình để làm hồ sơ xin việc tại các khu công nghiệp

Tag: cảnh báo,hồ sơ giả,làm giả,giấy tờ

Australia: Nhiều trường học sơ tán và đóng cửa sau cảnh báo bom 

Cập Nhật 29-01-2016

Ngày 29-1, hàng nghìn học sinh đã phải sơ tán khỏi các trường học tại hai bang New South Wales và Victoria của Australia sau khi có đe doạ đặt bom.

Tag: Australia,Nhiều trường học sơ tán,đóng cửa,cảnh báo bom

Sân bay Kennedy sơ tán hành khách sau cảnh báo có bom 

Cập Nhật 20-01-2015

Giới chức an ninh Mỹ ngày 19-1 cho biết ngay sau khi hãng hàng không Delta nhận được một cuộc gọi nặc danh cảnh báo có bom trên chuyến bay mang số hiệu 468 tại sân bay Kenedy, thành phố New York

Tag: đánh bom,khủng bố,máy bay mỹ bị đánh bom

Dự án định canh định cư: Giúp đồng bào dân tộc thiểu số ổn định cuộc sống 

Cập Nhật 12-08-2014

Dự án định canh định cư đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) xã An Bình, huyện Phú Giáo được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định 7391/QĐ- CT ngày 5-10-2004 quy hoạch chi tiết khu định canh định cư tại xã Tam Lập...

Công an tỉnh và Sở Cảnh sát PCCC thăm, chúc tết Báo Bình Dương 

Cập Nhật 27-01-2014

(BDO) Sáng 27-1, Thượng tá Trần Minh Hải, Trưởng phòng PX15 dẫn đầu đoàn Công an tỉnh đã đến thăm và chúc tết Báo Bình Dương. Đại diện Công an tỉnh, Thượng tá Trần Minh Hải đã gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBCNV, phóng viên Báo Bình Dương. Hai bên cũng đã trao đổi về công tác phối hợp tuyên truyền đấu tranh phòng chống tội phạm trong năm qua cũng như định hướng công tác, nhiệm vụ trong năm 2014.

Cảnh báo về lừa đảo hack mã số thẻ nạp 

Cập Nhật 04-09-2013

 Thời gian gần đây, trên nhiều trang web, mạng xã hội chuyền tay nhau thủ thuật hack (bẻ khóa để xâm nhập) mã số thẻ nạp điện thoại. Theo đó, đối tượng lừa đảo quảng cáo là hack được vào hệ thống của mạng di động, sau đó đưa ra cú pháp hack để lừa gạt khách hàng rằng sẽ được cộng gấp 3 lần, thậm chí gấp 10 lần giá trị thẻ nạp.

Lời cảnh báo gây sốc về số phận trái đất 

Cập Nhật 16-07-2013

Một con gấu Bắc Cực phải cởi bộ lông của nó vì quá nóng. Bức poster này được sáng tạo bởi công ty quảng cáo TBWA, Bỉ trong chiến dịch The Big Ask trên quy mô 17 quốc gia châu Âu. Chiến dịch này nhằm kêu gọi người dân Bỉ cùng ký vào một bản khuyến nghị của chính phủ nước này nhằm cải thiện hệ thống pháp luật bảo vệ môi trường, ngăn chặn biến đổi khí hậu.

Quay lên trên