Công an tỉnh và Sở Cảnh sát PCCC thăm, chúc tết Báo Bình Dương

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-1, Thượng tá Trần Minh Hải, Trưởng phòng PX15 dẫn đầu đoàn Công an tỉnh đã đến thăm và chúc tết Báo Bình Dương. Đại diện Công an tỉnh, Thượng tá Trần Minh Hải đã gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBCNV, phóng viên Báo Bình Dương. Hai bên cũng đã trao đổi về công tác phối hợp tuyên truyền đấu tranh phòng chống tội phạm trong năm qua cũng như định hướng công tác, nhiệm vụ trong năm 2014.

 Đại diện lãnh đạo Báo Bình Dương tiếp đoàn Công an tỉnh đến thăm và chúc tết nhân dịp năm mới. Đại diện Ban Biên tập Báo Bình Dương trân trọng gửi lời cám ơn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh; đồng thời gửi lời chúc đến tập thể CBCNV đơn vị một năm mới an khang, thịnh vượng. Cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Bá Tòng, Trưởng phòng Chính trị - Sở Cảnh sát PCCC tỉnh đến thăm và chúc tết Báo Bình Dương. Hai bên cũng đã trao đổi về tình hình cháy nổ trên địa bàn tỉnh trong năm qua và thống nhất sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền để hạn chế thấp nhất tai nạn cháy nổ trong những ngày đầu năm mới.

T.TRANG-C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên