Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh: Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2014

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 27-1, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Theo đánh giá của Ban Chấp hành Đảng ủy khối, trong năm 2013, Đảng ủy khối đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác năm 2013 đã đề ra. Việc học tập, quán triệt các nghị quyết và kết luận của Hội nghị Trung ương được đổi mới về phương pháp đã giúp việc truyền tải các nội dung của nghị quyết, chỉ thị có chất lượng hơn, giúp cán bộ, đảng viên nâng cao trách nhiệm, thái độ học tập…; công tác kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm; các cấp ủy đảng lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động phong trào có chuyển biến tích cực và khởi sắc, tạo được sự tin tưởng giữa quần chúng đối với Đảng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng năm 2014, trong đó tập trung tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 12, Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp Trung ương Đảng (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo Chỉ thị 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương; củng cố kiện toàn nhân sự các cấp ủy; phát huy những ưu điểm đã đạt được, góp phần nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên