Kết quả tìm kiếm cho "cấm đỗ"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 124

Vận động hơn 1,2 tỷ đồng giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin 

Cập Nhật 13-02-2012

Hội nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin (CDDC/D) Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và xây dựng phương hướng năm 2012 (ảnh).

Phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 25-08-2011

Sáng 23-8, tại khách sạn Hoàng Yến (TX.Thuận An), Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia. Mục đích của hội thảo nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp tìm hiểu về nội dung, lợi ích và thách thức của FTAs Việt Nam tham gia. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cập nhật và hiểu rõ các cam kết về thuế quan, dịch vụ và đầu tư của Việt Nam, các quy định cụ thể về chứng nhận xuất xứ trong thương mại. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam lắng nghe phản hồi về những vướng mắc mà doanh nghiệp gặp phải khi tham gia các hoạt động xuất nhập khẩu và kinh doanh với các đối tác nước ngoài.

Phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do 

Cập Nhật 23-08-2011

(BDO) Sáng nay (23-8), tại khách sạn Hoàng Yến (Thuận An), Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương Bình Dương tổ chức hội thảo phổ biến về cam kết trong các Hiệp định thương mại tự do (FTAs) mà Việt Nam tham gia.

Nhật cảm ơn Việt Nam giúp đỡ sau sóng thần 

Cập Nhật 19-07-2011

Đoàn đại biểu hữu nghị nhân dân Nhật Bản hôm qua tới Hà Nội để bày tỏ sự cảm ơn với nhân dân Việt Nam vì những giúp đỡ sau thảm họa động đất sóng thần hồi tháng 3.

Phát động 5000 chữ ký cam kết đưa 5000 trẻ em thoát khỏi lao động nặng nhọc 

Cập Nhật 07-06-2011

(BDO) Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp với Tổ chức Lao động Quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống lao động trẻ em vào ngày 10-6 tới với chủ đề cảnh báo trẻ em lao động trong điều kiện nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và hãy xóa bỏ lao động trẻ em.

EU cân nhắc dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí với Trung Quốc 

Cập Nhật 02-01-2011

Liên minh Châu Âu (EU) hiện đang cân nhắc khả năng dỡ bỏ lệnh cấm vận vũ khí kéo dài 21 năm đối với Trung Quốc. Việc dỡ bỏ lệnh cấm vận này “có thể diễn ra rất sớm”, tờ nhật báo Le Figaro của Pháp dẫn nguồn tin thân cận với bà Catherine Ashton, người phụ trách chính sách đối ngoại của EU, mới đây cho biết.

Cấm xe tải, xe khách vào nội đô những ngày đại lễ 

Cập Nhật 19-09-2010

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Bộ GTVT về phương án đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày diễn ra đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam Bến Cát 

Cập Nhật 20-08-2010

Ngày 19-8-2010, tại huyện Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do ông Trần Ngọc Tăng - Chủ tịch hội cùng lãnh đạo Quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nạn nhân chất độc da cam của huyện. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các nạn nhân chất độc da cam phấn đấu vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho 54 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Cát mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng quà cho trẻ em tàn tật và trẻ bị ảnh hưởng chất độc da cam 

Cập Nhật 12-07-2010

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các thành viên Câu lạc bộ những người tình nguyện vừa tổ chức đợt tặng quà cho 41 trẻ em khuyết tật và trẻ bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam tại các xã Lạc An, Thường Tân, Tân Mỹ, Hiếu Liêm, Tân Thành và thị trấn Uyên Hưng thuộc huyện Tân Uyên. Đây là lần tặng quà thứ 12 trong 2 năm 2009-2010 cho các đối tượng nói trên, do bà Nguyễn Thị Hưng ở phường Hiệp Thành (TX.TDM) cùng các con trong gia đình ủng hộ. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Tổng trị giá số tiền mà gia đình bà Hưng đã tặng cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam trong 12 tháng qua là 98.400.000 đồng.Cảm động trước hoàn cảnh của các cháu, bà Nguyễn Thị Hưng cùng các thành viên trong gia đình hứa sẽ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục hỗ trợ cho mỗi cháu 200.000 đồng/tháng.

Quay lên trên