Kết quả tìm kiếm cho "cắt đứt"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Khu vực ấp Rạch Bắp, xã An Tây (TX.Bến Cát): Cần sớm giải quyết dứt điểm tình trạng ngập nước 

Cập Nhật 10-09-2015

Hiện nay ở khu vực ấp Rạch Bắp, xã An Tây, TX.Bến Cát do chưa được xây dựng hoàn chỉnh hệ thống thoát nước nên mỗi khi mưa lớn người dân lại phải chịu cảnh “sống chung với nước” ở trong nhà

Tag: rạch bắp,an tây,bến cát,ngập nước,thoát nước,mùa mưa

Cử tri Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Cần chấm dứt tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn 

Cập Nhật 28-05-2013

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu 2 cấp thông báo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trước kỳ họp và kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của HĐND huyện. Đồng thời, cử tri cũng nêu lên nhiều vấn đề bức xúc như kiến nghị các ngành chức năng cần kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn; giảm giá tiền thuê mặt bằng, sắp xếp nơi buôn bán ổn định cho tiểu thương tại chợ; tình trạng các hộ dân trồng cây dọc hai bên đường đoạn từ ngã ba Bến Súc đến cầu Bến Súc gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tăng thêm tiền trợ cấp cho cán bộ làm công tác tại ấp; cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường ĐT744...

Tổng thống Mỹ kêu gọi chấm dứt cắt giảm chi tiêu 

Cập Nhật 10-03-2013

Hơn một tuần sau khi chương trình cắt giảm chi tiêu tự động của chính phủ Mỹ có hiệu lực, hôm 9-3, Tổng thống Barack Obama kêu gọi Quốc hội chấm dứt chương trình này để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo việc làm.

Leverkusen cắt đứt mạch trận thắng kỷ lục của Bayern Munich 

Cập Nhật 29-10-2012

Leverkusen đã chấm dứt mạch trận toàn thắng kỷ lục từ đầu mùa của Bayern Munich trong chuyến hành quân đến Allianz Arena tại vòng 9 Bundesliga. Chiến thắng của Leverkusen càng trở nên ý nghĩa hơn khi đây là lần đầu tiên họ giành chiến thắng tại Munich sau 23 năm chờ đợi.

Tân Uyên: Sạt lở gây nguy cơ cắt đứt tuyến đường giao thông huyết mạch 

Cập Nhật 24-10-2012

UBND huyện Tân Uyên vừa ban hành thông báo cảnh báo các hộ  dân sinh sống ven bờ sông đoạn từ cầu Rạch Tre đến Huyện ủy Tân  Uyên về việc sạt lở nguy hiểm; đồng thời bố trí mặt bằng tại các khu  vực an toàn để phục vụ việc di dời dân ra khỏi khu vực nguy hiểm nói  trên. Theo thông báo, đoạn bờ sông này có chiều dài khoảng 1.850m  đang xuất hiện nhiều điểm sạt lở với tốc độ rất nhanh. Trong đó, đoạn  cầu Rạch Tre sạt lở lấn sâu và chỉ còn cách đường ĐT747 khoảng 7m,  có nguy cơ cắt đứt tuyến đường huyết mạch này; các đoạn khác sạt lở  làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống giao thông nội bộ và các hộ  dân sống ven sông. Một số đoạn sạt lở tuy đã được gia cố bằng rọ thép,  nhưng vẫn tiếp tục bị lún, sụt với tốc độ rất nhanh.

Venezuela cắt đứt quan hệ ngoại giao với Colombia 

Cập Nhật 23-07-2010

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez ngày 22-7 đã tuyên bố cắt đứt quan hệ ngoại giao với Colombia và yêu cầu các nhà ngoại giao nước này phải rời khỏi Venezuela vào Chủ nhật.

Vụ lưỡi dao cắt đứt lìa hai bàn tay : Tòa hoãn phiên xét xử 

Cập Nhật 04-12-2009

Chiều 2-12, HĐXX Tòa án Nhân dân huyện Thuận An đã đình chỉ phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp “Bồi thường thiệt hại do tai nạn lao động” giữa nguyên đơn ông Đặng Tấn Phong và bị đơn là Công ty TNHH ván lạng mỏng ghép hình nghệ thuật Pro-ConCepts.

Quay lên trên