Kết quả tìm kiếm cho "cháy quán"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 126

Sau 2 năm thực hiện phân cấp quy trình quản lý về phòng cháy và chữa cháy: Những kết quả ban đầu 

Cập Nhật 26-01-2015

Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh đã ban hành Quyết định số 559 quy định về phân cấp và các quy trình quản lý công tác PC&CC. Sau 2 năm thực hiện, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh đã gặt hái nhiều kết quả khả quan.

Tag: phòng cháy,chữa cháy,Bình Dương

TX.Dĩ An: Tập huấn phòng cháy và chữa cháy cho lực lượng dân quân 

Cập Nhật 28-11-2014

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cho lực lượng dân quân trên địa bàn, trong 2 ngày 26 và 27-11

Tag: dĩ an,lực lượng dân quân,phòng cháy chữa cháy

Bắt đối tượng lừa “chạy” thủ tục hải quan 

Cập Nhật 14-11-2014

Ngày 13-11, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Võ Văn Linh (SN 1992, quê Tây Ninh), đối tượng thực hiện vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn nhận làm thủ tục hải quan rồi lừa tiền.

Tag: Công an TP.Thủ Dầu Một

TP.Thủ Dầu Một: Phường Phú Thọ ra quân vớt lục bình, khai thông dòng chảy 

Cập Nhật 15-05-2014

Địa phương đã huy động trên 100 công lao động bao gồm cán bộ, công chức phường, các ban ngành, đoàn thể, lực lượng dân quân và nhân dân các khu phố tham gia trục vớt lục bình tại khu vực rạch Bà Khai, thuộc địa bàn KP.6; đồng thời tổ chức làm vệ sinh môi trường tại các khu vực công cộng, các khu vực bị ô nhiễm do chất thải sinh hoạt và sản xuất của người dân gây ra. Đây là hoạt động thiết thực nhằm khai thông dòng chảy, bảo đảm thoát nước trong khu vực, nâng cao ý thức của người dân đối với việc bảo vệ môi trường đô thị nói chung và môi trường nước nói riêng. Qua đợt ra quân nhằm tuyên truyền, vận động người dân nâng cao nhận thức đối với việc bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông, kênh rạch, bảo vệ nguồn nước mặt, không vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường, góp phần tạo cảnh quan đô thị Thủ Dầu Một “xanh - sạch - đẹp”.

Bắc Tân Uyên: Ra quân khai thông dòng chảy và vệ sinh môi trường 

Cập Nhật 12-05-2014

Tại xã Tân Mỹ, UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra quân, phát động phong trào khai thông dòng chảy và vệ sinh môi trường trên hệ thống các tuyến kênh, rạch, suối thuộc địa bàn huyện.

Những quán cơm chay tình nghĩa 

Cập Nhật 09-05-2014

Gần một năm trở lại đây, một số nơi ở Bình Dương đã xuất hiện những quán cơm chay giá rẻ nhằm phục vụ những người có cuộc sống khó khăn. Chỉ với 8.000 đến 10.000 đồng, thực khách đã có được một bữa no, ngon và dinh dưỡng. Ngoài cơm chay, những quán này còn có cả những món chay hấp dẫn khác, như bún riêu, bún bò, phở, hủ tiếu… đều với giá 10.000 đồng.

Mạo danh nhân viên Hải quan lừa “chạy việc” 

Cập Nhật 15-03-2014

Ngày 14-3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tiếp tục lấy lời khai, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Vũ Văn Thục (50 tuổi), ngụ phường Bình Nhâm, TX.Thuận An. Thục bị công an bắt giữ vào 20 giờ tối ngày 13-3.

Cháy rụi quán cà phê và cơ sở vá vỏ xe hơi 

Cập Nhật 12-03-2014

Chỉ sau vài phút, Cảnh sát PCCC TP.Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường và được người dân địa phương tích cực hỗ trợ, triển khai phun nước khống chế lây lan (ảnh). Quanh khu vực phát cháy có nhiều nhà dân, cỏ và cây khô, nên lực lượng chữa cháy vừa triển khai đội hình tấn công dập tắt vừa ngăn ngừa cháy lây lan. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt, không xảy ra cháy lan. Quán cà phê Quên Đi và một phần cơ sở vá vỏ xe bên cạnh bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Hưởng ứng Ngày Chạy thể thao do CISM phát động 

Cập Nhật 19-02-2014

Có trên 100 CB, CS tổ chức đội hình thành 4 khối, tham gia chạy 15 vòng xung quanh doanh trại của Ban CHQS TP.TDM, với cự ly 3.000m. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm khơi dậy tinh thần giáo dục thể chất, rèn luyện thể lực, bảo đảm sức khỏe bền bỉ, dẻo dai để huấn luyện tốt, chiến đấu giỏi. Trong những năm qua, đơn vị luôn đặc biệt quan tâm công tác huấn luyện thể lực, rèn luyện thể thao cho CB, CS với mục đích khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Được biết, từ chỉ huy đến từng CS đều lấy sức khỏe làm tiêu chí đánh giá chất lượng hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và đơn vị. Do đó, phong trào rèn luyện thân thể theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các hoạt động thể thao đã được đông đảo CB, CS tham gia hưởng ứng, qua đó đáp ứng tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Quay lên trên