Cháy rụi quán cà phê và cơ sở vá vỏ xe hơi

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

Chỉ sau vài phút, Cảnh sát PCCC TP.Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường và được người dân địa phương tích cực hỗ trợ, triển khai phun nước khống chế lây lan (ảnh). Quanh khu vực phát cháy có nhiều nhà dân, cỏ và cây khô, nên lực lượng chữa cháy vừa triển khai đội hình tấn công dập tắt vừa ngăn ngừa cháy lây lan. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt, không xảy ra cháy lan. Quán cà phê Quên Đi và một phần cơ sở vá vỏ xe bên cạnh bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Thời tiết đang vào mùa khô hanh, người dân cần nêu cao ý thức phòng cháy, nhất là ở những nơi công cộng, có nhiều vật dễ cháy như cỏ khô, mái tranh, mái lá… Khi xảy ra cháy rất dễ lây lan, nên công tác chuẩn bị phương tiện sẵn sàng chữa cháy là rất quan trọng, góp phần hạn chế cháy lan, cháy lớn.

 DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên