Kết quả tìm kiếm cho "chấm dứt"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 144

Giáo hoàng kêu gọi chấm dứt các cuộc chiến trên khắp thế giới 

Cập Nhật 28-07-2014

 Giáo hoàng Francis trong lễ mừng Giáng sinh tại Tòa Thánh Vatican. (Nguồn: AFP/TTXVN

Chấm dứt hoạt động các lò gạch Hoffman: Nhìn từ góc độ pháp lý - bài 2 

Cập Nhật 22-07-2014

Bài 2: Hàng loạt sai phạm ở các cơ sở sản xuất

Chấm dứt hoạt động các lò gạch Hoffman: Nhìn từ góc độ pháp lý- Bài 1 

Cập Nhật 21-07-2014

 Thời gian gần đây, một số chủ cơ sở sản xuất gạch ngói trên địa bàn tỉnh gửi đơn kiến nghị nhiều nơi xin gia hạn thời gian hoạt động của các lò Hoffman. Một vài tờ báo mạng cũng đưa tin kèm theo ý kiến bình luận của một số luật sư và chủ cơ sở sản xuất, cho rằng: “Chính quyền xử lý theo kiểu tiền hậu bất nhất”, “Chính quyền tỉnh Bình Dương làm ngơ nguyện vọng doanh nghiệp và người lao động”, “…ép doanh nghiệp đến nguy cơ phá sản”…

Cương quyết chấm dứt hoạt động các lò gạch Hoffman trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 16-07-2014

Thực hiện việc chấm dứt hoạt động của lò gạch Hoffman vào ngày 30-6-2014 theo Thông báo 169/TB-UBND của UBND tỉnh, các huyện, thị đã triển khai đồng loạt và quyết liệt, đã thành lập đoàn kiểm tra kiểm kê số lượng gạch mộc, đánh giá về tình hình lao động và nguồn nguyên liệu đất sét, tổ chức niêm phong máy tạo hình sản xuất gạch… Qua làm việc, đã có nhiều doanh nghiệp chấp hành chủ trương, tự giác ngưng hoạt động; nhiều doanh nghiệp chuyển đổi ngành nghề; một số doanh nghiệp ký cam kết ngưng hoạt động sau khi hoàn tất nung dở số lượng gạch mộc trong lò… Tuy nhiên cũng có một số cơ sở không hợp tác và chấp hành, lén lút phá niêm phong để tiếp tục sản xuất.

Lò gạch Hoffman chính thức chấm dứt hoạt động 

Cập Nhật 01-07-2014

Hôm qua (30-6), ngày cuối cùng theo thời gian gia hạn hoạt động như nội dung Thông báo số 169/TB-UBND ngày 2-7- 2012 của UBND tỉnh trong lộ trình chấm dứt hoạt động của các lò gạch thủ công và lò gạch Hoffman xây dựng không phép trên địa bàn. Nếu không thực hiện chấm dứt hoạt động đúng thời gian này, chủ cơ sở lò gạch hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật, phải chấp hành tháo dỡ và bị cưỡng chế theo đúng quy định.

Huyện Bàu Bàng: Sẽ chấm dứt hoạt động các lò gạch hoffman trước ngày 30-6-2014 

Cập Nhật 26-04-2014

Tuy mới chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-4 vừa qua nhưng ngành công thương huyện Bàu Bàng đã nhanh chóng ổn định tổ chức, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm. Đến nay, Bàu Bàng đã tổ chức cập nhật lại số liệu tình hình đầu tư của các doanh nghiệp trên địa bàn; đôn đốc 4 lò gạch hoffman phải chấm dứt hoạt động trước ngày 30-6-2014; đồng thời tích cực tham mưu UBND huyện thành lập Ban chỉ đạo chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại trên địa bàn huyện.

Chấm dứt vấn nạn “hung thần” xa lộ 

Cập Nhật 05-04-2014

Sơ kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) quý I-2014, Bình Dương nằm trong số 22 tỉnh, thành phố của cả nước đã thực hiện xuất sắc các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT được Ủy ban ATGT Quốc gia biểu dương. Có được thành tích này là nhờ Bình Dương đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kéo giảm cả 3 tiêu chí về ATGT là số vụ tai nạn giao thông (TNGT), số người chết và số người bị thương do TNGT gây ra. Đặc biệt, các ngành chức năng của Bình Dương luôn nói không với xe quá tải - bóng ma ám ảnh người tham gia giao thông.

Liban thành lập chính phủ, chấm dứt bất ổn chính trị 

Cập Nhật 15-02-2014

  Thủ tướng Liban Tammam Salam.

Quay lên trên