Kết quả tìm kiếm cho "chế độ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 317

Tập huấn chế độ chính sách đối với lao động nữ 

Cập Nhật 11-11-2022

Sáng 11-11, Công đoàn ngành y tế Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chế độ chính sách đối với lao động nữ, vai trò của nữ công chức viên chức lao động thời kỳ công nghệ số.

Tag: Tập huấn,chế độ chính sách,lao động nữ

Tìm giải pháp bố trí công tác giải quyết chế độ cho cán bộ dôi dư 

Cập Nhật 05-11-2022

Về sắp xếp tổ chức bộ máy của các bộ, ngành, Chính phủ xác định đây là một nhiệm vụ trọng tâm và đã triển khai với quyết tâm cao, tinh thần quyết liệt và bám sát chủ trương, quy định của Đảng và QH.

Tag: giải quyết chế độ

Bảo đảm trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm: Tập trung giải pháp kiềm chế, kéo giảm số người chết do tai nạn giao thông 

Cập Nhật 02-11-2022

Theo cơ quan chức năng, mặc dù tình hình tai nạn giao thông trong 9 tháng năm 2022 giảm 2 tiêu chí về số vụ và số người bị thương, nhưng số người chết tăng.

Tag: an toàn giao thông,tai nạn giao thông,ùn tắc giao thông

Phát huy vai trò “thanh bảo kiếm” và “lá chắn” bảo vệ nhân dân, Đảng, Nhà nước, chế độ 

Cập Nhật 28-10-2022

Trong những năm qua, công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đã được Đảng, Nhà nước ta tiến hành quyết liệt, bền bỉ. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, tham nhũng, tiêu cực vẫn là một trong những nguy cơ lớn

Tag: đấu tranh phòng,chống tham nhũng

Điều chỉnh những nội dung vướng mắc về thực hiện chế độ bảo hiểm y tế 

Cập Nhật 28-10-2022

Chiều 27-10, Bộ trưởng Y tế giải trình việc triển khai thực hiện chính sách về bảo hiểm y tế với người dân vùng dân tộc thiểu số, miền núi theo Quyết định số 861 của Thủ tướng và một số nội dung khác.

Tag: bảo hiểm y tế

Khuyến cáo bảo đảm an toàn và hạn chế các nguyên nhân do tai nạn đuối nước gây ra 

Cập Nhật 15-09-2022

Đuối nước là tình trạng thường gặp, đặc biệt trong 8 tháng năm 2022 Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận thông tin và xử lý 7 vụ tai nạn đuối nước làm 6 người chết.

Tag: tai nạn thương tích,đuối nước,phòng cháy chữa cháy

Thực hiện tốt các chế độ cho gia đình chính sách, người có công 

Cập Nhật 21-07-2022

Trong những ngày tháng 7 nghĩa tình này, các ban ngành, đoàn thể, địa phương TX.Bến Cát đã và đang có nhiều hoạt động chăm lo cho gia đình chính sách (GĐCS), người có công (NCC) với cách mạng trên địa bàn thị xã

Tag: TX.Bến Cát,chế độ cho gia đình chính sách,người có công

Mạnh tay xử lý xe “độ”, xe tự chế 

Cập Nhật 14-07-2022

Một trong những nguyên nhân tiềm ẩn tai nạn giao thông là các “xe độ”, xe thay đổi hình dáng vẫn được một bộ phận thanh niên đưa vào sử dụng.

Tag: xe độ,xe tự chế,an toàn giao thông,tai nạn giao thông

Thứ trưởng Y tế: Hạn chế thấp nhất nguy cơ tử vong do sốt xuất huyết 

Cập Nhật 27-06-2022

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn yêu cầu các bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh tăng cường hỗ trợ cho tuyến dưới, thực hiện tốt việc thu dung, điều trị bệnh nhân sốt xuất huyết, hạn chế thấp nhất nguy cơ tử vong.

Tag: sốt xuất huyết

Phát biểu của Thủ tướng tại lễ Kỷ niệm 45 năm lật đổ chế độ Pol Pot 

Cập Nhật 21-06-2022

Trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại lễ Kỷ niệm 45 năm "Hành trình hướng tới lật đổ chế độ diệt chủng Pol Pot" của Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Quay lên trên