Kết quả tìm kiếm cho "chợ gia cầm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Sau bài “chợ” gia cầm bên lề đường: Cần xử lý đồng bộ 

Cập Nhật 28-01-2015

Trong số báo Bình Dương ra ngày 22-1 có bài phản ánh tình trạng gần chục hộ kinh doanh gà, vịt buôn bán tràn ra sát lề đường ĐT743 gây mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh dễ phát sinh…

Tag: chợ tự phát,chợ gia cầm bên lề đường

“Chợ” gia cầm bên lề đường 

Cập Nhật 22-01-2015

Cả chục hộ kinh doanh gà, vịt buôn bán tràn ra sát mép đường, gây mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh dễ phát sinh…

Tag: “Chợ” gia cầm bên lề đường,phường An Phú,TX.Thuận An

TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng: Chuẩn bị tốt nguồn thực phẩm gia súc, gia cầm an toàn cho tết 

Cập Nhật 24-12-2014

Theo thống kê của ngành chức năng TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng, hiện nay đàn gia cầm trên địa bàn có trên 2,5 triệu con; đàn heo thịt tăng, đàn trâu bò giảm nhẹ.

Tag: gia súc,gia cầm,Tết Nguyên đán

Bàn giao nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại Phú Lợi (TP.TDM) 

Cập Nhật 19-05-2014

(BDO) Sáng 19-5, Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin Bình Dương phối hợp với UBND phường Phú Lợi (TP.TDM) tổ chức bàn giao căn nhà cho gia đình ông Trần Duy Hàn (58 tuổi, cư ngụ tại tổ 66, khu 7, phường Phú Lợi).

Giết mổ gia cầm ngay tại chợ ! 

Cập Nhật 11-03-2014

Trong số các chợ công nhân hiện đang buôn bán, giết mổ gia cầm sống rất phổ biến thì phải kể đến khu chợ tự phát nằm trên đường ĐT741, đoạn thuộc địa bàn xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát. Tại đây, việc bày bán gia cầm sống nằm xen lẫn với các quày sạp buôn bán thực phẩm tươi sống vẫn diễn ra bình thường. Đáng ngại là có những chủ sạp còn ngang nhiên đặt sẵn nồi nước sôi, dụng cụ làm lông và sẵn sàng giết thịt gia cầm ngay tại chỗ khi khách hàng yêu cầu. Thói quen buôn bán mất an toàn này tưởng chừng sẽ bị ngành chức năng “tuýt còi” nhưng không hiểu vì sao tình trạng vi phạm vẫn diễn ra tấp nập từ sáng đến chiều tối và kéo dài từ nhiều tuần qua; trong khi ngành thú y khuyến cáo: Không được giết thịt gia cầm sống tại chợ?!    Buôn bán, giết mổ gia cầm sống tại chợ tự phát ở xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát

Soạn giả Trương Minh Nhựt: “Bình Dương cho tôi nhiều xúc cảm…” 

Cập Nhật 15-01-2014

SG Trương Minh Nhựt (phải) và nghệ sĩ Ba Phương

TX.Thuận An: Tiêm phòng trên 70.000 liều vắc-xin cho gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 03-08-2013

UBND TX.Thuận An cho biết, trong 6 tháng đầu năm, ngành thú y của địa phương đã thực hiện tiêm phòng 70.940 liều vắc-xin cho gia súc, gia cầm các loại, kiểm dịch động vật, kiểm soát giết mổ 170.179 con heo và gia cầm… Cũng theo UBND TX.Thuận An, các ngành chức năng của thị xã đã phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh kiểm tra, xử phạt 40 trường hợp kinh doanh, mua bán gia súc, gia cầm, sản phẩm gia súc, gia cầm không rõ nguồn gốc, không qua kiểm dịch, kiểm soát giết mổ... với số tiền 72,5 triệu đồng, tiêu hủy 10.640kg sản phẩm động vật và 891 con gia cầm.

Xử lý các hộ dân buôn bán gia cầm lậu tại chợ Hài Mỹ 

Cập Nhật 08-05-2013

(BDO) Ngày 8-5, lực lượng kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương đã bất ngờ kiểm tra khu chợ Hài Mỹ, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An phát hiện 4 hộ dân buôn bán gia cầm, chim không có giấy kiểm dịch và một số thịt heo không dấu kiểm dịch của lực lượng thú y.

Bình Dương: Chuẩn bị đợt tiêm vacxin phòng bệnh cho đàn gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 18-03-2013

Theo kế hoạch, đầu tháng 4 các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ ra quân tiêm vacxin phòng cúm cho đàn gia cầm nuôi phân tán trong các hộ dân.Xem chi tiết tại đây.

Tăng cường phòng dịch cho đàn gia súc gia cầm 

Cập Nhật 15-09-2012

Thời tiết diễn biết thất thường là điều kiện tốt để phát sinh một số bệnh nguy hiểm trên đàn gia súc, gia cầm. Do vậy, cần tăng cường phòng dịch cho đàn gia súc, gia cầm trong thời điểm hiện nay.

Quay lên trên