Kết quả tìm kiếm cho "chợ lớn"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 97

Thư cho con: Cuộc đời lớn hơn mọi kỳ thi 

Cập Nhật 02-08-2013

Một độc giả ở phường 12, quận 10, TP.HCM vừa gửi tới chuyên trang Gia đình lá thư mà anh viết cho con, một thí sinh của kỳ thi đại học năm nay. Anh đã viết hộ cho bao phụ huynh khác khi bày tỏ cùng con: dù đã gửi không ít kỳ vọng vào kỳ thi này, dù đã vô tình hay cố ý đặt lên vai con một áp lực lớn, nhưng kết quả tuyển sinh có thế nào cũng không thay đổi được tình yêu mà họ dành cho con cái.

Trông chờ những quyết sách lớn 

Cập Nhật 01-08-2013

“Với đầu tàu là những thủ lĩnh Công đoàn (CĐ) dày dạn kinh nghiệm, tận tâm, tôi tin trong nhiệm kỳ tới, CĐ Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế, tạo dựng niềm tin vững chắc từ người lao động (NLĐ) và doanh nghiệp (DN)” - ông Lâm Quang Trí, Chủ tịch CĐ Công ty CP Đầu tư - Phát triển - Thương mại Viễn Đông (quận Tân Bình, TP HCM), kỳ vọng vào Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XI.

Ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ HDBank Visa 

Cập Nhật 05-07-2013

Đẩy mạnh hỗ trợ cho chủ thẻ HDBank Visa, HDBank dành ưu đãi lớn cho các chủ thẻ HDBank Visa khi thanh toán bằng thẻ đối với các dịch vụ ẩm thực, giải trí, mua sắm tại cộng đồng ưu đãi của HDBank trong nước và quốc tế. Theo đó, từ nay đến 31-12-2013, các chủ thẻ HDBank Visa sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 20% trên hóa đơn khi thanh toán qua cổng nganluong.vn. Ngoài ra, chủ thẻ sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại các cửa hàng Pizza Hut, các trung tâm mua sắm như Diamond World, Fivimart, LotteMart, Big C trên toàn quốc vào mỗi thứ sáu hàng tuần. Đặc biệt, chủ thẻ HDBank Visa sẽ tiết kiệm được từ 5 - 80% chi phí khi mua sắm, ăn uống tại nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc)…

EU tiếp tục là nhà tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam 

Cập Nhật 18-06-2013

  Nông nghiệp là một trong những lĩnh vực ưu tiên trong hoạt động tài trợ ODA của EU.

Mưa lớn kèm gió lốc giật sập nhà hội chợ thương mại 

Cập Nhật 16-06-2013

(BDO) Khoảng 14 giờ chiều ngày 16-6, một trận mưa to kèm gió lớn đã làm sập khu nhà tiền chế hội chợ thương mại thuộc xã Hưng Định, TX.Thuận An, gây hư hỏng một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ của các doanh nghiệp tham gia hội chợ. Rất may không có thương vong về người.

Hội chợ kích cầu du lịch lớn nhất Việt Nam 

Cập Nhật 18-04-2013

Sáng 18-4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2013 với chủ đề “Khám phá Đồng bằng sông Hồng - Cội nguồn văn hóa Việt” đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Việt Nam, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Champions League: Lợi thế lớn cho Juve và PSG 

Cập Nhật 13-02-2013

Dù phải làm khách trước những đối thủ khó xơi như Celtic và Valencia nhưng cả Juventus lẫn PSG đều giành thắng lợi, qua đó tạo được lợi thế tuyệt vời trước trận lượt về vòng knock-out Champions League.

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Đại chiến Chelsea - Man Utd: Bình yên chờ bão lớn 

Cập Nhật 28-10-2012

Đây là lần thứ 50 Sir Alex đối đầu với Chelsea trong khi đây mới chỉ là lần đầu HLV Di Matteo giải bài toán Man Utd. Ẩn sau những lời phát biểu thân thiện là sự chuẩn bị ráo riết của cả hai.

Ngành kiểm tra Đảng đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp chung của Đảng 

Cập Nhật 16-10-2012

Công tác kiểm tra, giám  sát và vấn đề kỷ luật có  vị trí rất quan trọng đối  với hoạt động lãnh đạo  và công tác xây dựng  đội ngũ của Đảng. Vì  vậy, ngay từ khi mới  thành lập và trong  suốt chặng đường đấu  tranh và trưởng thành  của mình, Đảng ta luôn  dành sự quan tâm sâu  sắc đến công tác kiểm  tra, giám sát và việc giữ  gìn kỷ luật trong Đảng.     Hội nghị kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết hội nghị lần thứ 4 BCHTW Đảng (khóa XI)

Quay lên trên