Mưa lớn kèm gió lốc giật sập nhà hội chợ thương mại

Cập nhật: 16-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 14 giờ chiều ngày 16-6, một trận mưa to kèm gió lớn đã làm sập khu nhà tiền chế hội chợ thương mại thuộc xã Hưng Định, TX.Thuận An, gây hư hỏng một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ của các doanh nghiệp tham gia hội chợ. Rất may không có thương vong về người.

 Các doanh nghiệp tham gia trưng bày tổ chức thu dọn, thống kê thiệt hại sau sự cố. Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương Nguyễn Văn Lộc (đơn vị tổ chức lễ hội) cho biết: “Lễ hội đã kết thúc từ ngày 14-6, tuy nhiên, phía “Làng nghề Việt”, đơn vị đăng cai khu hội chợ thương mại đã xin ban tổ chức kéo dài thêm 2 ngày thứ 7 và chủ nhật  để tổ chức chương trình ca nhạc và bán hàng phục vụ công nhân lao động và người dân. Đơn vị đăng cai đã làm việc với các doanh nghiệp bị thiệt hại để có biện pháp hỗ trợ”.

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên