Kết quả tìm kiếm cho "chuyện nghề"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 155

Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia: Ứng dụng khoa học công nghệ, số hóa dữ liệu dân cư 

Cập Nhật 15-06-2022

Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) của Chính phủ...

Tag: Đề án 06,khoa học công nghệ,số hóa dữ liệu dân cư

Đổi mới công nghệ, chuyển đổi số và đa dạng chuỗi cung ứng 

Cập Nhật 06-06-2022

Hội thảo chuyên đề "Đổi mới công nghệ, chuyển đổi số và đa dạng chuỗi cung ứng" trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Việt Nam lần thứ 4 do Ban Kinh tế Trung ương và Chính phủ tổ chức tại TP.HCM, ngày 5/6.

Tag: chuyển đổi số

Huyện đoàn Phú Giáo, Huyện đoàn Bàu Bàng: Tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ - tư vấn giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên 

Cập Nhật 28-05-2022

Huyện đoàn Bàu Bàng, Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ - tư vấn giới thiệu việc làm và chuyển đổi số trong nông nghiệp cho đoàn viên thanh niên năm 2022.

Tag: Huyện đoàn Phú Giáo,Huyện đoàn Bàu Bàng,Tập huấn,chuyển giao khoa học công nghệ,thanh niên

Các đội bóng chuyên nghiệp tận dụng sức mạnh công nghệ 

Cập Nhật 09-04-2022

Mùa giải 2022 có thể là dấu mốc đối với nhiều đội bóng V.League. Ở đó, các câu lạc bộ đã chú trọng đầu tư nhiều hơn về công nghệ trong việc bán vé và các sản phẩm liên quan đến đội nhà như áo đấu, đồ lưu niệm chính hãng...

Tag: bóng đá chuyên nghiệp,VLeague,Becamex Bình Dương

Việt Nam sẽ tiếp nhận chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine mRNA 

Cập Nhật 24-02-2022

Việc được lựa chọn nằm trong danh sách các nước nhận chuyển giao công nghệ mRNA cho thấy WHO đánh giá cao năng lực của Việt Nam trong việc làm chủ công nghệ và sản xuất vaccine quy mô lớn.

Tag: vaccine mRNA

Văn học - nghệ thuật Bình Dương chuyển mình vươn xa 

Cập Nhật 13-01-2022

Cùng với sự phát triển đi lên của địa phương, lĩnh vực văn học - nghệ thuật Bình Dương đã có những bước chuyển tích cực, rõ nét.

Tag: Văn học,nghệ thuật,Bình Dương

TX.Tân Uyên: Vận động các hộ chăn nuôi heo chuyển đổi ngành nghề 

Cập Nhật 03-12-2021

Thực hiện chủ trương ngưng chăn nuôi heo, thời gian qua các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên đã tuyên truyền, vận động các hộ dân giảm đàn, tiến đến ngừng chăn nuôi.

Tag: .Tân Uyên,Vận động các hộ chăn nuôi heo,chuyển đổi ngành nghề

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin về chuyển đổi số 

Cập Nhật 02-12-2021

Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông vừa phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một tổ chức lớp “Bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin về chuyển đổi số tiến tới xây dựng đô thị thông minh”.

Tag: lớp bồi dưỡng kiến thức,công nghệ thông tin,chuyển đổi số

Hội nghị trực tuyến chuyển đổi số công nghệ sản xuất 

Cập Nhật 23-11-2021

Sáng 23-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội nghị trực tuyến về “Chuyển đổi số công nghệ sản xuất Châu Á – Thái Bình Dương – ITAP 2021”.

Tag: Hội nghị trực tuyến,huyển đổi số,công nghệ sản xuất,công nghiệp 4.0

Chuyển giao công nghệ, đầu tư nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước 

Cập Nhật 09-11-2021

Với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, sự chỉ đạo quyết liệt, quyết đoán, sáng tạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, công tác phòng, chống dịch COVID-19 đạt được những kết quả tích cực.

Tag: sản xuất vaccine

Quay lên trên