Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ trực tuyến"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 126

ACB triển khai dịch vụ xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế 

Cập Nhật 10-02-2012

Ngày 7-2, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã chính thức triển khai dịch vụ xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế dành cho chủ thẻ Visa với tên gọi Verified by Visa - VbV (còn được gọi là  dịch vụ 3D Secure) trong toàn hệ thống. ACB là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ VbV tại Việt Nam, giúp chủ thẻ tăng thêm sự an toàn khi giao dịch trực tuyến tại những website có logo Verified by Visa với các phương thức xác thực bảo mật như One time password - OTP (mật khẩu chỉ sử dụng một lần) bằng cách sử dụng Token hoặc qua SMS/Email. Với dịch vụ VbV (3D Secure), chủ thẻ quốc tế ACB Visa có thể an tâm mua hàng trực tuyến mà không cần phải lo lắng việc bị lạm dụng tài khoản thẻ.

Maritime Bank cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến 

Cập Nhật 28-12-2011

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến M-Banking với rất nhiều tiện ích, đơn giản, an toàn, bảo mật dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp (DN). Theo đó, tất cả các doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại Maritime Bank đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

UBND tỉnh: Thực hiện lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 15-11-2011

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 3282/QĐ-UBND phê duyệt Đề án “Thực hiện lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015, định hướng đến năm 2020”.

Sắp đưa dịch vụ hành chính công trực tuyến vào phục vụ 

Cập Nhật 07-10-2011

Hôm qua (6-10), Sở Thông tin - Truyền thông đã trình UBND tỉnh thông qua đề án cung cấp dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011-2015, định hướng năm 2020. Đây là dịch vụ liên thông trực tuyến các cơ quan Nhà nước cho phép giải quyết công việc trên môi trường mạng của tổ chức, cá nhân thuộc trách nhiệm thẩm quyềncủa cơ quan hành chính Nhà nước từ khâu tiếp nhận giấy tờ, hồ sơ đến giải quyết và trả kết quả được thực hiện tại một đầu mối của một cơ quan.

Nở rộ dịch vụ bán hàng trực tuyến! 

Cập Nhật 08-03-2011

Chỉ mới phát triển trong một vài năm gần đây, song xu hướng mua hàng qua mạng đang được khá nhiều người ưa chuộng. Mặt hàng của các kênh bán hàng trực tuyến rất phong phú, giao dịch thuận tiện, nhanh chóng giá cả lại mềm... rất phù hợp với phong cách của giới trẻ, đặc biệt là các bạn gái.

Tăng cường công tác quản lý đối với dịch vụ trò chơi trực tuyến 

Cập Nhật 13-05-2010

Tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XII vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Chính phủ cần sớm ban hành văn bản chỉ đạo các địa phương tăng cường công tác quản lý đối với dịch vụ chơi game; đồng thời nghiên cứu phương thức quản lý thời gian kinh doanh, xét duyệt nội dung chương trình, phương thức quảng cáo và tăng cường giám sát đối với các nhà cung cấp dịch vụ sao cho hiệu quả. Hiện nay, tình trạng học sinh, sinh viên và trẻ nghiện game đang tăng nhanh do bị thu hút bởi các nội dung mang tính bạo lực, làm ảnh hưởng đến kết quả học tập và gia tăng tình trạng bỏ học, bạo lực học đường”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản trả lời, như sau:

Quay lên trên