Kết quả tìm kiếm cho "giáo dục nâng tầm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Ngành giáo dục - đào tạo TX.Dĩ An: Nâng chất nhờ sự quyết tâm, đồng thuận 

Cập Nhật 13-04-2015

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) TX.Dĩ An đang được khẳng định với nhiều điểm sáng; chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên rõ rệt.

Tag: GD-ĐT TX.Dĩ An

Trường THPT Tây Nam (TX.Bến Cát): Quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 06-06-2014

Là ngôi trường ở vùng nông thôn, đa số học sinh (HS) là con em của nông dân, công nhân, nên chất lượng đầu vào lớp 10 ở trường THPT Tây Nam (TX.Bến Cát) rất thấp. Tuy vậy, với nỗ lực sáng tạo, vượt khó của tập thể nhà trường, chất lượng đầu ra ở ngôi trường này khiến cho các trường bạn phải nể phục. Trong 2 năm học qua 100% HS của trường đậu tốt nghiệp THPT, số HS thi đậu đại học - cao đẳng ngày càng tăng.

Quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục 

Cập Nhật 09-09-2011

Để nâng cao chất lượng giảng dạy năm học mới 2011-2012, bằng nguồn vốn xã hội hóa, trường Mầm non Võ Thị Sáu (TX.Dĩ An) đã chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất như: Sơn mới, sửa chữa, bổ sung trang thiết bị, mua sắm đồ dùng bán trú, đồ dùng học tập, đồ chơi, đồ dùng vệ sinh, với tổng kinh phí: 98.225.000 đồng.

Chú trọng giáo dục tâm lý - kỹ năng 

Cập Nhật 06-07-2011

Năm học 2010-2011, trường THPT Trần Văn  Ơn (TX.Thuận An) đã đưa môn tâm lý - kỹ năng vào giảng dạy cho học sinh (HS). Có lẽ đây là ngôi trường đi tiên phong trong việc cung cấp kiến thức cho HS ở lĩnh vực này. Dù thời lượng chương trình không nhiều và mới triển khai được 3 tháng nhưng qua đó đã cung cấp  cho HS các kiến thức về tâm sinh lý lứa tuổi, các kỹ năng sống; nâng cao năng lực ứng xử trong các tình huống, từ đó định hướng cho các em có những hành vi tốt đẹp trong trong cuộc sống thường ngày.

Quay lên trên